Cách nghe nhạc trên YouTube không cần mở màn hình điện thoại khỏi lo tốn pin, nóng máy

author 14:46 03/12/2018

(VietQ.vn) - Nhiều người nghe nhạc trên YouTube cảm thấy khó chịu khi màn hình điện thoại vẫn "sáng bừng". Vậy làm thế nào để tắt màn hình điện thoại mà vẫn có thể nghe nhạc.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Theo Thế giới Di động, YouTube là kênh nghe nhạc được đa số các bạn trẻ lựa chọn hiện nay vì tiện lợi, kho nhạc phong phú. Tuy nhiên, cách nghe nhạc không cần mở màn hình để giúp tiết kiệm pin và tránh nóng máy thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số cách giúp người dùng tận hưởng nhạc thoải mái mà không cần mở màn hình điện thoại.

Cách nghe nhạc trên Youtobe không cần mở màn hinh ở iPhone, iPad 

Sử dụng Safari

Trước tiên hãy khởi động trình duyệt Safari trên iPhone/iPad, sau đó truy cập vào trang web xem YouTube và tìm kiếm video cần xem. Ngay bên dưới video đang xem, người dùng hãy chọn "Chia sẻ" > Yêu cầu trang cho máy tính để bàn.

Lúc này một giao diện xem YouTube khác sẽ hiển thị ra, hãy nhấn tiếp nút "Play" để chơi nhạc. Ngay sau đó về màn hình chính, vuốt từ dưới lên để mở Control Center > Nhấn Play để tiếp tục chơi nhạc dưới nền.

Thế giới Di động cho biết thêm, ưu điểm của cách này là không cần cài thêm ứng dụng rườm rà. 

 Nghe nhạc trên Youtobe không cần mở màn hình cực kỳ đơn giản

 Nghe nhạc trên Youtobe không cần mở màn hình cực kỳ đơn giản

Sử dụng Opera mini

Opera mini có thể chạy ngầm video YouTube mà không cần phải chuyển về cấu hình máy tính như cách trên. Việc cần làm chỉ là khởi động Opera mini > truy cập vào YouTube và chọn video cần xem sau đó trở về màn hình chính. Lúc này video sẽ tự động chạy ngầm.

Cách nghe nhạc trên Youtobe không cần mở màn hình trên điện thoại dùng iOS, Android 

Sử dụng Google Chrome

Khởi động trình duyệt Google Chrome > Truy cập vào YouTube và tìm kiếm video cần xem. Tại khung xem video, chọn vào biểu tượng "3 chấm" phía trên bên phải trình duyệt > Chọn vào "Yêu cầu trang web cho máy tính". Lúc này giao diện mới (máy tính) sẽ xuất hiện, người dùng chỉ cần thoát ra màn hình chính > Kéo tay từ trên xuống để mở thanh thông báo > Nhấn nút "Play" để tiếp tục chơi video dưới nền.

Không biết bảo vệ lớp sơn ô tô có ngày mất tiền oan(VietQ.vn) - Lớp sơn xe ô tô sẽ nhanh chóng bị bạc hay xước qua thời gian. Tuy nhiên để lớp sơn xe ô tô luôn bền và mới tài xế vẫn có thể bảo vệ lớp sơn này đơn giản mà không mất tiền.

Sử dụng YouTube Red

Truy cập vào Cài đặt > Bảo mật > Kích hoạt mục "Cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc". Tiếp theo hãy tải về ứng dụng YouTube Red theo đường dẫn:

Download YouTube Red và Link dự phòng.

Sau khi tải về hãy tiến hành cài đặt như thông thường. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy tải tiếp và cài đặt thêm công cụ hỗ trợ sau (giúp đăng nhập tài khoản Google trên ứng dụng): Download

Sau khi cài đặt xong, một ứng dụng YouTube mới sẽ xuất hiện, tương tự như app YouTube đang dùng. 

An Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang