Cô gái trẻ với vết thương hở sọ não lồm cồm bò ra từ lùm cây rồi... tắt thở!

author 06:24 12/07/2015

(VietQ.vn) - Khi người dân đến gần khu vực nghi vấn thì một cô gái trẻ lồm cồm bò ra từ lùm cây và dừng lại tại bãi cỏ rồi nằm thoi thóp, tắt thở sau đó!

Công an quận Hồng Bàng vừa cho biết đang làm rõ nguyên nhân cái chết của một cô gái khoảng 25 – 30 tuổi được người dân phát hiện ở gần khu vực cầu Bính (thuộc phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng).

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Sở Dầu, khoảng 8h sáng ngày 11/7, một số người dân đi qua khu vực chân cầu Bính thì phát hiện ra một cô gái trẻ trong tình trạng hấp hối. Ở vùng đầu cô gái có vết nứt lộ cả não.

Khi người dân tiếp cận đến gần khu vực nghi vấn trên thì cô gái trẻ này lồm cồm bò ra từ lùm cây và dừng lại tại bãi cỏ rồi nằm thoi thóp tại đó. Thấy vậy người dân kéo nhau đến định đưa cô gái đi cấp cứu nhưng tất cả mọi cố gắng đã không kịp.

Cô gái trẻ bất ngờ bò ra từ lùm cây rồi tắt thởNơi người dân phát hiện ra cô gái trẻ lồm cồm bò ra từ lùm cây rồi tắt thở sau đó

Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc này lên Công an phường Sở Dầu và Công an quận Hồng Bàng đến giải quyết. Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều nạn nhân vẫn không có người thân đến nhận xác nên cơ quan chức năng đưa cô gái xấu số này về nơi an táng của thành phố.

Những người dân xung quanh khu vực cho biết, cô gái trẻ này thường xuất hiện ở đây nhiều ngày trước. Cô gái sống vất vưởng với người bạn trai trong khu đất hoang gần cầu Bính (cách vị trí phát hiện ra nạn nhân khoảng nửa cây số).

Cũng theo người dân ở đây, họ thấy cô gái này được người bạn trai dìu từ khu đất hoang trên ra ngoài đường và bỏ lại ở đó từ chiều hôm 10/7. Trước khi người dân phát hiện ra sự việc, cô gái này đã kể với một số người xung quanh là cô bị ngã nên có vết thương trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang