Võ sư Karatedo đội lốt "nhiếp ảnh gia" cưỡng bức nữ sinh rồi quay clip

author 08:50 25/11/2015

(VietQ.vn) - Lên mạng xã hội, võ sư Karatedo nhằm vào những níck Zalo là nữ sinh viên, tự giới thiệu là nhiếp ảnh rồi dẫn dụ đến khách sạn để cưỡng bức.

Trao đổi với váo VOV vào ngày 24/11, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Đoàn Đình Lân (39 tuổi, trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) – một võ sư Karatedo, để điều tra hành vi Hiếp dâm sau khi đối tượng này bị tố đã cưỡng bức bạn gái mới quen qua mạng Zalo.

Cụ thể, theo hồ sơ điều tra của cơ quan công an, Lân tự giới thiệu là một nhiếp ảnh gia trên mạng xã hội Zalo và chủ động kết bạn với những nữ sinh viên, sau đó gạ gẫm họ chụp ảnh mẫu. Ngày 20/11, một nữ sinh viên trên địa bàn Hà Nội nhận được tin nhắn kết bạn của Lân. Khi nữ sinh viên nhấn nút “đồng ý” thì Lân bắt đầu chủ động trò chuyện.

Với trò mạo danh nhiếp ảnh gia, võ sư Karatedo Đoàn Đình Lân đã giở trò cưỡng bức một nữ sinh nhẹ dạ cả tin

Với trò mạo danh nhiếp ảnh gia, võ sư Karatedo Đoàn Đình Lân đã giở trò cưỡng bức một nữ sinh nhẹ dạ cả tin

Lân tự giới thiệu mình là một nhiếp ảnh gia đồng thời mời nữ sinh viên làm người mẫu ảnh. Trước những lời nói như “rót mật vào tai”, nữ sinh viên quê Sơn La đã đồng ý và được võ sư này cho số điện thoại. Hai người hẹn gặp nhau gần nơi trọ của cô gái trước khi đến studio.

Chiều cùng ngày 20/11, “nhiếp ảnh gia” đi xe máy đến đón nữ sinh, chở đến một cơ sở lưu trú trong khu đô thị ở quận Cầu Giấy. “Nghe bị hại thắc mắc sao đến khách sạn chụp ảnh, Lân nói đặt phòng chụp ở đây” - đại diện đội Điều tra Tổng hợp, Công an quận Cầu Giấy nói.

Tại phòng khách sạn, sau vài câu bắt chuyện, Lân hiện hình “yêu râu xanh” và bắt đầu dùng vũ lực cưỡng bức nữ sinh dù sinh viên này đã ra sức chống cự. Trong lúc cưỡng bức nạn nhân, Lân dùng điện thoại quay lại hành vi thú tính, mục đích để khống chế cô gái về sau.

Đáng nói, tên ‘yêu râu xanh’ còn quay lại clip ghi cảnh y cưỡng bức nạn nhân để khống chế cô gái sau này

Tên ‘yêu râu xanh’ còn quay lại clip ghi cảnh y cưỡng bức nạn nhân để khống chế cô gái sau này. Ảnh minh họa

Đáng chú ý, theo thông tin trên Zing News, sau khi bị cưỡng bức, nữ sinh van xin Lân cho về nhưng gã trai đã có vợ hăm dọa: “Nếu em về thì cả trường sẽ biết việc, em sẽ bị đuổi học” - tài liệu điều tra thể hiện. Lân ép nạn nhân giao cấu lần 2 rồi đèo nạn nhân về trường. Tối hôm đó, cô gái kể lại sự việc cho bạn thân nghe và được khuyên tới công an trình báo.

Sau một ngày nhận được thông tin, Công an quận Cầu Giấy đã xác minh đối tượng gây ra vụ việc là Đoàn Đình Lân. Qua xét hỏi, võ sư Karatedo thừa nhận hành vi cưỡng bức bạn gái mới quen qua Zalo. Được biết, Đoàn Đình Lân từng có một tiền án về tội Cướp giật tài sản và bị TAND quận Đống Đa tuyên phạt 30 tháng tù giam.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang