Đại gia Minh Nhựa rao bán Bugatti Veyron gần 50 tỷ vì 'thần gió' Pagani Huayra

author 07:00 22/09/2016

(VietQ.vn) - Vài ngày sau khi chính thức sở hữu siêu xe thần gió hơn 80 tỷ đồng, đại gia Minh Nhựa muốn "chia tay" Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam giá gần 50 tỷ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Siêu xe Bugatti Veyron của đại gia Minh Nhựa chính thức có mặt tại Việt Nam hồi tháng 2/2012. Siêu xe này được giới chơi siêu xe ca ngợi bằng mỹ từ"ông hoàng tốc độ" và được xem là siêu xe độc và khủng nhất Việt Nam trước khi có sự xuất hiện của thần gió Pagani Huara.

Siêu xe Bugatti Veyron của đại gia Minh Nhựa từng được xem là siêu xe khủng và độc nhất Việt Nam. Ảnh: Internet 

Bugatti Veyron của đại gia Minh Nhựa thuộc phiên bản tiêu chuẩn đời 2008, có tông màu chủ đạo là đỏ và trắng.

Siêu xe này có mặt tại Việt Nam bằng diệnViệt kiều hồi hương và có mức giá 2,3 triệu USD tương đương gần 50 tỷ đồng. Điểm nổi bật nhất tạo nên tên tuổi cho Bugatti Veyron chính là khối động cơ siêu khủng của mình. Xe được trang bị động cơ 8 lít, 16 xilanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp. Nhờ đó, nó có được những chỉ số khủng khiếp như công suất đạt 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.250 Nm.

Theo báo điện tử Kiến thức, chiều 15/9, đại gia Minh Nhựa đã đem chiếc siêu xe độc nhất Việt Nam Bugatti Veyron 2008 đến ký gửi tại một showrom siêu xe tại Q5, TP HCM. Nhiều người trong giới siêu xe đồn rằng rất có thể anh chàng này sẽ rao bán "ông hoàng tốc độ" độc nhất Việt Nam này.

Tại showroom Vinh Auto tại Q5, TP HCM, theo Phóng viên Báo điện tử Kiến thức ghi nhận, chiếc siêu xe này đã được đánh bóng lại và lau chùi khá kỹ càng và để ngay tại mặt tiền của showroom siêu xe. Chắc chắn nó sẽ ở đây một thời gian để đợi chủ nhân mới hoặc chờ đợi ông chủ Minh Nhựa "vui vẻ" bên "tình mới" Pagani Huayra.

 Chiếc Bugatti Veyron có mặt tại showroom để đợi chủ nhân mới hoặc chờ Minh Nhựa "vui vẻ" bên "tình mới" Pagani Huayra. Ảnh: Autodaily

Thông tin từ Auto Daily, được đưa về từ tháng 2 năm 2012, tuy nhiên số lần lăn bánh ra đường của siêu phẩm Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lần gần đây nhất giới chơi xe được chứng kiến mẫu Hypercar này lăn bánh trên phố là hồi giữa tháng 2 vừa qua.

Hình ảnh chiếc Bugatti Veyron xuất hiện tại một showroom chuyên kinh doanh siêu xe tại Sài Gòn khiến không ít người phải bất ngờ bởi mẫu xe này đã gắn bó mật thiết với tên tuổi của đại gia 8X Sài Thành. Tuy nhiên nhiều người cũng hy vọng khi tìm được chủ mới, chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam này sẽ có nhiều cơ hội được lăn bánh hơn.

Tấn xoài tươi đầu tiên của Việt Nam 'nhập cảnh' vào Australia(VietQ.vn) - Sau nhiều ngày lên kế hoạch, hôm qua 19/9, 1 tấn xoài tươi đầu tiên của Việt Nam chính thức có mặt tại thị trường Australia.


Cũng theo Auto Daily, việc đại gia Minh Nhựa quyết định chia tay ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron có một phần ảnh hưởng không hề nhỏ từ sự xuất hiện của thần gió Pagani Huayra mới về. Trước đó, đại gia 8X cũng đã chia tay với 3 siêu xe đình đám khác là Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam, McLaren 650S Spider và Maserati GranTurismo MC Stradale.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang