SỰ KIỆN: Hãy là người dùng sữa thông thái

Vinamilk ủng hộ 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Vinamilk ủng hộ 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

(VietQ.vn) - Ngày 21/10/2021, tại Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Vinamilk đã trao tặng 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa để hỗ trợ và chăm sóc cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, bị tác động bởi dịch Covid-19.

Liên doanh của Vinamilk tại Philippines ra mắt sản phẩm tại các chuỗi siêu thị lớn và kênh thương mại điện tử

Liên doanh của Vinamilk tại Philippines ra mắt sản phẩm tại các chuỗi siêu thị lớn và kênh thương mại điện tử

(VietQ.vn) - Vào ngày 19/10/2021, Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk đã tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu và 04 dòng sản phẩm sữa đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines trong năm nay. Đây là liên doanh với giá trị đầu tư ban đầu là 6 triệu đô-la Mỹ giữa Vinamilk và công ty Del Monte Philippines, Inc. (DMPI).

Vinamilk trao tặng 50.000 sản phẩm Vinamilk ColosGold cho con em cán bộ y bác sĩ tuyến đầu

Vinamilk trao tặng 50.000 sản phẩm Vinamilk ColosGold cho con em cán bộ y bác sĩ tuyến đầu

(VietQ.vn) - Tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ y tế tuyến đầu và gia đình trong các công tác phòng chống dịch, nhãn hàng ColosGold của Vinamilk vừa trao tặng 50.000 sản phẩm dinh dưỡng cho con em của y bác sĩ, nhằm đem đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho các em, giúp các y bác sĩ yên tâm hơn để tiếp tục cống hiến.

Chìa khóa giúp trẻ tăng đề kháng, ít ốm vặt cho năm học mới

Chìa khóa giúp trẻ tăng đề kháng, ít ốm vặt cho năm học mới

(VietQ.vn) - Chế độ ăn khoa học, lành mạnh, cung cấp đủ năng lượng, đạm, vitamin, chất khoáng, lợi khuẩn giúp trẻ tăng đề kháng và khỏe mạnh, học tập tốt hơn, theo bác sĩ Bùi Thị Nhung.

Ba mũi nhọn trong chiến lược thực hiện mục tiêu kép của Vinamilk

Ba mũi nhọn trong chiến lược thực hiện mục tiêu kép của Vinamilk

(VietQ.vn) - Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện “mục tiêu kép” của Vinamilk, để vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả.

Chiến dịch online của Vinamilk đặt mục tiêu góp 1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dich

Chiến dịch online của Vinamilk đặt mục tiêu góp 1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dich

(VietQ.vn) - Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em.

45 năm với dấu ấn của Vinamilk - Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới

45 năm với dấu ấn của Vinamilk - Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới

(VietQ.vn) - Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.

Vinamilk đóng góp hơn 95 tỷ đồng cùng Chính phủ, tuyến đầu, cộng đồng chống dịch Covid-19

Vinamilk đóng góp hơn 95 tỷ đồng cùng Chính phủ, tuyến đầu, cộng đồng chống dịch Covid-19

(VietQ.vn) - Tiếp nối chuỗi hoạt động tiếp sức tuyến đầu, Vinamilk vừa ủng hộ thêm 5 tỷ đồng gồm 110.000 sản phẩm dinh dưỡng và nhiều trang thiết bị y tế phục vụ chữa trị các bệnh nhân Covid-19 nặng các trung tâm hồi sức tích cực và bệnh viện tuyến đầu.

Người tiêu dùng bất ngờ khi 'rinh' vàng từ chương trình 'Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng'

Người tiêu dùng bất ngờ khi 'rinh' vàng từ chương trình 'Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng'

(VietQ.vn) - Sau hơn 3 tuần thực hiện chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”, những chủ nhân đầu tiên của giải Nhất - 1 chỉ vàng 9999 đã dần lộ diện.

Vinamilk – Đại diện duy nhất của ASEAN ‘phủ song’ 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

Vinamilk – Đại diện duy nhất của ASEAN ‘phủ song’ 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

(VietQ.vn) - Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.

Vinamilk tiếp tục khẳng định uy tín về xuất khẩu, tăng trưởng ổn định trong đại dich

Vinamilk tiếp tục khẳng định uy tín về xuất khẩu, tăng trưởng ổn định trong đại dich

(VietQ.vn) - Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước “làn sóng” Covid-19 trong gần 2 năm qua.

Vinamilk và VTV Digital tiếp nối chiến dịch bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh với dự án ‘Vùng Xanh Hy Vọng’

Vinamilk và VTV Digital tiếp nối chiến dịch bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh với dự án ‘Vùng Xanh Hy Vọng’

(VietQ.vn) - Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH với dự án mang tên “VÙNG XANH HY VỌNG”.

45.000 phần quà được Vinamilk gửi đến người dân 3 tỉnh thành phố, góp phần san sẻ khó khăn mùa dịch

45.000 phần quà được Vinamilk gửi đến người dân 3 tỉnh thành phố, góp phần san sẻ khó khăn mùa dịch

(VietQ.vn) - Vừa qua, Vinamilk đã trao tặng 45.000 phần quà dinh dưỡng cho người dân, người lao động tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai gặp khó khăn do dịch bệnh. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” mà Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, với mong muốn chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng và trao tặng “món quà sức khỏe” đến cộng đồng.

Tinh thần ‘Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh’ lan tỏa khắp mạng xã hội, truyền năng lượng tích cực

Tinh thần ‘Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh’ lan tỏa khắp mạng xã hội, truyền năng lượng tích cực

(VietQ.vn) - Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital đồng hành thực hiện đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”.

Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines, sản phẩm thương mại sẽ lên kệ vào tháng 9/2021

Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines, sản phẩm thương mại sẽ lên kệ vào tháng 9/2021

(VietQ.vn) - Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines là Del Monte Philippines, Inc. (“DMPI”), công ty con của Del Monte Pacific Limited và là một doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống hàng đầu tại Philippines.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang