(VietQ.vn) - Qua kiểm tra phát hiện đường ống nước ngầm nhà chị Thu bị vỡ. Về đồng hồ nước, phía Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Cầu Giấy đã gửi cơ quan chức năng để kiểm định.
(VietQ.vn) - Hàng chục shop bán hàng từ Trung Quốc, Hồng Kông (TQ) đã rao bán các thiết bị để lắp ráp súng và vũ khí dưới dạng đồ chơi trên Lazada. Đáng chú ý là khi lắp ráp hoàn chỉnh, súng bắn bằng đạn bi sắt hoặc khí nén CO2 có thể gây sát thương.
(VietQ.vn) - Theo Grab, Grab và Uber đã tiến hành giao dịch với sự tin tưởng rằng việc thực hiện giao dịch này không vi phạm pháp luật về cạnh tranh sau khi tham vấn một cách cẩn trọng các chuyên gia pháp lý.
(VietQ.vn) - Khi cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đang xác minh nhà hàng Hưng Phát bị tố “chặt chém” du khách, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền một phiếu tính tiền có giá món ăn trên trời.
(VietQ.vn) - Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trang thương mại điện tử Tiki liên tục hủy đơn hàng của người mua, đặc biệt thời điểm cận Tết Nguyên đán 2019.
(VietQ.vn) - Theo thông tin PV nhận được, tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Thọ, TP.Hà Nội vừa xảy ra sự việc trẻ sơ sinh sinh ra không có dấu hiệu sự sống. Gia đình phản ánh do sự tắc trách của bác sĩ bệnh viện.
(VietQ.vn) - Tòa án nhân dân Quận 5, TP.Hồ Chí Minh đã có giấy triệu tập số 02-2/GTT-TA đối với Tổng công ty Cổ phần bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).
(VietQ.vn) - Câu nói “khách hàng là thượng đế” dường như không chính xác đối với người mua ô tô ở nước ta. Ở Việt Nam người tiêu dùng luôn ở vị thế yếu trước các doanh nghiệp bán ô tô.
(VietQ.vn) - Trong quá trình sử dụng két bia Sài Gòn đỏ của Sabeco, ông Du phát hiện có 2 chai bia không đủ lượng chất lỏng kèm theo mùi hôi nên đã khởi kiện doanh nghiệp này.
(VietQ.vn) - Phụ huynh Trường Tiểu học Chu Văn An (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh việc nước uống được sử dụng tại trường nhiễm vi khuẩn mủ xanh (Pseudomonas aeruginosa).
(VietQ.vn) - Mua chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T trên Lazada.vn, khách hàng tá hỏa nhận được sản phẩm đã trôi bảo hành hàng năm trời, hộp đóng tạm bợ, thân máy bám đầy dấu vân tay nhem nhuốc, thậm chí còn "kèm" cả hóa đơn của một khách hàng nào đó đã mua trước đó.
(VietQ.vn) - Việc các Head Honda luôn "thổi" giá bán xe máy lên cao đã gây nhiều "nhức nhối" cho khách khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt trong thời điểm cận Tết. Tuy nhiên, nhà sản xuất Honda Việt Nam cho rằng hãng và đại lý là hai thực thể độc lập và hãng không kiểm soát được vấn đề chênh giá.
(VietQ.vn) - Mới đây, Hàn Quốc đã quyết định phạt BMW 11,2 tỷ Won do chậm trễ trong việc thu hồi xe sau khi xảy ra một số vụ cháy máy ô tô của hãng tại thị trường nước này.
(VietQ.vn) - Đại diện Taco Việt Nam cho biết cửa hàng Tocotoco ở Đà Nẵng bán thêm một số sản phẩm như nước dừa, cà phê, vi phạm hợp đồng nên bị yêu cầu đóng cửa.
(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cho biết: “Sản phẩm ngậm trắng Relumins của Công ty CP thương mại dịch vụ ResHP Việt Nam chưa được cấp phép lưu hành tại Việt Nam”.
(VietQ.vn) - Đại lý Hyundai Thành Công khuyến cáo khách hàng không mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại các điểm bán hàng, xưởng dịch vụ không chính hãng, chưa được uỷ quyền.
(VietQ.vn) - Mặc dù phía Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Tiền Giang đã có thông báo chính thức về vụ việc xe máy Honda dùng smartkey bị "chết" bất thường ở Tiền Giang, Honda Việt Nam vẫn chưa có bất kì động thái nào.
(VietQ.vn) - Đại diện Honda Việt Nam khẳng định, hiện họ chưa kinh doanh xe máy điện tại Việt Nam. Số xe máy điện được ra mắt và chạy thử mới đây tại TP.HCM được sản xuất bởi Honda Quảng Châu.