Thông tin mới nhất lời khai Giám đốc thẩm mĩ viện Cát Tường từ Công an

author 18:22 25/10/2013

Cán bộ điều tra Công an Hà Nội cho hay, sau khi thấy chị Huyền tắt thở, bác sỹ Tường đã gọi điện cho vợ. Người vợ đã cố khuyên chồng nên đưa nạn nhân đến bệnh viện và thông báo cho gia đình chị Huyền biết..

 

Cũng theo lời cán bộ điều tra này, vì quá hoảng sợ, BS Nguyễn Mạnh Tường đã có những hành động mà chính ông ta cho rằng “quá ngu dốt, dại dột”.

Với thái độ bình tĩnh, tại cơ quan điều tra, BS Tường đã nhận thức được hành vi phạm tội nghiêm trọng của mình. Ông ta lý giải cho hành vi của mình là do quá 'hoảng loạn, ngu dốt' nên mới vứt xác nạn nhân xuống sông Hồng.

Theo đánh giá của cán bộ điều tra này, hành động phạm tội của bác sỹ Tường không được tính toán kỹ. Nếu là tội phạm chuyên nghiệp thì tài sản của nạn nhân sẽ bị kẻ thủ ác thủ tiêu bằng nhiều cách để gây khó khăn cho công tác điều tra, chứ không mang ra để ngoài đường như thế.

Theo gia đình chị Huyền, tài sản của nạn nhân còn bị “thất lạc” chiếc điện thoại iPhone 5 màu đen.

“Chúng tôi đã có đủ cơ sở xác định anh Tuấn, người đã phát hiện ra tài sản của chị Huyền và gọi điện báo cho gia đình nạn nhân không liên quan đến việc “thất lạc” chiếc điện thoại này. Hành động của anh Tuấn đáng được biểu dương, khen thưởng. Còn một nhân viên đã giúp bác sỹ Tường bị cảnh sát tình

nghi đã “thó” chiếc điện thoại iPhone 5 của nạn nhân. Tuy nhiên, đối tượng chưa nhận hành vi này”, lời của cán bộ điều tra.

 

 

 

 

 

T.Nhung - VNN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang