Tin mới nhất về vụ lật xe khách về quê ăn Tết, 15 người nhập viện

authorMạnh Long 14:57 15/01/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ lật xe khách về quê ăn Tết, 15 người nhập viện, đã có 10 người được xuất viện, chiều ngày 15/1 sẽ có thêm 4 người nữa được ra viện.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo báo Infonet, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17h30 phút ngày 14/1 trên QL1A đoạn Nam Cầu Cấm, thuộc địa phận xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Theo đó, chiếc xe khách của nhà xe Hải Hà mang BKS 36B – 02... do tài xế Hoàng Duy Đ. (SN 1987, trú ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) điều khiển lưu thông hướng Nam – Bắc.

Khi đến địa điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, bất ngờ có một chiếc xe khác chạy cắt ngang đầu, tài xế xe khách đã cố đánh lái để tránh va chạm nên xe đâm mạnh vào dải phân cách ven đường bằng bê tông rồi lật nghiêng.

Tin mới nhất về vụ lật xe khách về quê ăn Tết, 15 người nhập viện

Các nạn nhân vụ tai nạn giao thông được cấp cứu tại BV Đa khoa 115 Nghệ An. Ảnh: Infonet

Sau khi bị lật, hàng chục hành khách la ó, kêu cứu, một số người tự đập vỡ kính để chui ra ngoài. Vụ tai nạn giao thông khiến 15 hành khách phải nhập viện Đa khoa 115 Nghệ An để cấp cứu; số còn lại bị xây xát nhẹ, trạng thái tinh thần hoảng loạn.

Thông tin đăng tải trên báo điện tử VOV, Bác sĩ Phan Văn Thiết, Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện cho biết: “Hôm qua, các nạn nhân vào bệnh viện chính xác là 15 người, đa phần là chấn thương phần mềm và chấn động não. Có một số người nặng hơn thì xử lý tại phòng mổ, còn người khâu ở phòng tiểu phẫu xong, đến đêm là bệnh viện cho về”.

Tin cảnh báo nổi bật: Takata bị phạt 1 tỉ USD do giấu lỗi túi khí(VietQ.vn) - Tin cảnh báo nổi bật: Takata bị phạt 1 tỉ USD do giấu lỗi túi khí ; Bộ Y tế khuyến cáo người dân không nên ăn tiết canh lợn; Phát hiện 6.000 gói thuốc lá lậu…

Mặc dù không có người tử vong, nhưng đến sáng 15/1, nhiều nhân chứng vụ tai nạn giao thông vẫn chưa hết bàng hoàng, anh Tô Ngọc Thanh, quê huyện Quảng Xương, Thanh Hóa trao đổi với báo điện tử VOV: “Lúc xe lật thì cháu cũng chưa biết vì đó là lúc cháu đang ngủ. Mở mắt ra thấy xe đã lật trượt và nát, nhiều người kêu gọi nhau. Lúc ấy, cháu cũng lo đi tìm người thân”.

Đa phần những người bị nạn trên xe đều là lao động quê Thanh Hóa, làm việc tại các tỉnh phía Nam và không có bảo hiểm y tế, một số có thì đã hết hạn chưa kịp về quê để đổi, nên gặp rất nhiều khó khăn.

Theo báo điện tử VOV, Ông Lê Ngọc Thanh, người nhà bệnh nhân ở huyện Quảng Xương, Thanh Hóa cho biết: “Bà con làm việc được đồng nào thì gửi về cho con ăn học ở nhà. Như vậy tiền về thì không có, chỉ đủ tiền xe về thôi. Trước mắt, mong cơ quan chức năng tạo điều kiện hỗ trợ viện phí cho bệnh viện”.

Theo Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, cuối giờ chiều 15/1 sẽ tiếp tục cho 4 người xuất viện, còn lại một người do chấn thương sọ não vẫn phải nằm lại.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang