Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 22/6

author 19:51 22/06/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 22/6 đề cập đến vụ “Nam thanh niên lao xe vào tổ CSGT đang làm nhiệm vụ”, “Sát hại nữ sinh lớp 8 rồi về nhà tổ chức tiệc nhậu”,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Hà Nội: Nam thanh niên lao xe vào tổ CSGT đang làm nhiệm vụ

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo VTC News, vào khoảng 10 giờ sáng 22/6, khi tổ công tác cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ trên đường gom Đại Lộ Thăng Long thì bất ngờ bị một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Honda mang BKS 29V7-08251 lao tới, đâm thẳng vào tổ công tác CSGT đang đứng bên đường.

Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên và trung tá CSGT Đào Đức Phong bị thương nặng, phải đưa vào bệnh viện 198 cấp cứu.

Chị Lưu Thị Cúc (28 tuổi) người bán quán nước ở gần khu vực cho biết: "Vào khoảng 10 giờ sáng nay, tôi đang ngồi bán nước thì nghe thấy một tiếng động lớn. Chạy sang đến nơi thì thấy hai người đàn ông đang nằm bất động bên đường, trong đó có một nam thanh niên và một chiến sỹ CSGT. Sau đó cả hai người này được đưa vào bệnh viện".

Nam thanh niên lao xe vào tổ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ là một trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Nam thanh niên lao xe vào tổ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ là một trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Hồng Thái, đội trưởng Đội cảnh sát giao thông số 11 cho biết: Ngay khi nhận được tin báo, ông đã đến hiện trường và vào bệnh viện 198 thăm trung tá Đào Đức Phong và nam thanh niên điều khiển xe máy. Trung tá Phong bị thương vùng đầu, không nhớ được tình huống xảy ra va chạm. Hiện nay Trung tá Phong đang được các bác sĩ tại đây theo dõi diễn biến sức khỏe.

Ông Thái cũng cho biết, theo thông tin ban đầu, nam thanh niên điều khiển xe máy đi từ làng bún Phú Đô ra đường Đại Lộ Thăng Long. Khi nam thanh niên này đi tới đoạn đường trên đã bất ngờ đâm vào Trung tá Phong đang đứng làm nhiệm vụ. Hiện tại, tổ CSGT xử lý vi phạm quận Nam Từ Liêm đã tiếp nhận vụ việc và đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Sát hại nữ sinh lớp 8 rồi về nhà tổ chức tiệc nhậu

Trao đổi với báo Zing News vào ngày 22/6, công an tỉnh An Giang cho biết, đã bắt khẩn cấp nghi can Trần Văn Hơn (17 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Chợ Mới). Theo cơ quan công an, sáng 21/6, gia đình phát hiện em Nguyển Thị Cẩm (học lớp 8, ngụ xã Mỹ An) tử vong trong nhà nên báo cơ quan công an.

Khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách xác nhận nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa trên nền gạch, xung quanh nhiều vết máu, có dấu hiệu xô xát. Cơ quan công an nhận định, đây là vụ giết người, cướp tài sản. Nhiều mũi trinh sát được tung ra, truy tìm hung thủ.

Hung thủ sát hại nữ sinh lớp 8, theo những tin tức pháp luật online trong ngày

Hung thủ sát hại nữ sinh lớp 8, theo những tin tức pháp luật online trong ngày

Đến 16h cùng ngày, nhà chức trách bắt khẩn cấp Trần Văn Hơn. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, kẻ thủ ác đã phải khai nhận hành vi phạm tội. Theo Hơn, vào 6h30 ngày 21/6, khi thấy cha mẹ của nữ sinh rời khỏi nhà nên anh ta lẻn vào.

Biết chỉ có mình nạn nhân trong phòng ngủ, Hơn tiến tới dùng dây điện siết cổ nữ sinh. Khi Cẩm chống cự, hung thủ cầm dao cứa cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Gây án xong, Hơn cướp điện thoại của thiếu nữ, rời khỏi hiện trường. Sau đó, nghi can tổ chức ăn nhậu với nhiều người bạn cho đến khi bị công an bắt khẩn cấp.

Bị nhét điện thoại vào mồm, đâm chết người

Báo Dân Trí đưa tin, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi gây án Triệu Tiến Quảng, (SN 1986, trú tại thôn Khen Lèn, xã Đồng Lâm, Hoành Bồ, Quảng Ninh) bỏ trốn vào rừng và đã ra đầu thú.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, trước đó vào khoảng 22h ngày 18/6, trong quá trình ăn uống tại nhà anh Triệu Tiến Hương, (xã Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ) giữa Triệu Tiến Quảng và anh Triệu Tiến Hiện đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong những tin pháp luật 24h qua có vụ kẻ giết người Triệu Tiến Quảng đã ra đầu thú

Trong những tin pháp luật 24h qua có vụ kẻ giết người Triệu Tiến Quảng đã ra đầu thú

Tại đây anh Hiện đã mắng chửi và bóp cổ Quảng nhưng được mọi người can ngăn nên sự việc dừng lại. Sau đó, Quảng về nhà, lấy một con dao gọt hoa quả quay lại nhà anh Hương. Vừa nhìn thấy Quảng, anh Hiện lại tiếp tục chửi bới và lấy điện thoại nhét vào mồm Quảng.

Do uất ức, Quảng đã rút dao đâm làm anh Hiện tử vong. Gây án xong, Quảng vứt dao rồi bỏ chạy vào trong rừng và sau đó ra đầu thú. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Nghi án chuốc thuốc mê, chiếm đoạt ô tô

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo An Ninh Thủ Đô cho hay, Phòng CSHS Công an tỉnh Phú Thọ vừa thực hiện lệnh bắt Nguyễn Tiến Thành (SN 1963, trú tại Sơn Đông A, Sơn Tây, Hà Nội) và Vũ Văn Tuyết (SN 1964, ở Hương Cần, Thanh Sơn, Phú Thọ) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Vin - trú ở Lục Yên (Yên Bái) - đến CAH Thanh Sơn (Phú Thọ) trình báo bị một nhóm đối tượng lừa uống bia pha thuốc gây mê, sau đó ép phải viết giấy bán xe ô tô với giá 200 triệu đồng. Được biết, anh Vin làm dịch vụ nhận chở khách bằng chiếc xe ô tô của gia đình.

Đầu tháng 6, anh Vin nhận điện thoại của một người đàn ông, thuê chở từ Lục Yên đi huyện Thanh Sơn  và Hà Nội… Anh Vin đến trước cổng trường học ở xã Liễu Đô, huyện Lục Yên đón 3 người khách, gồm 1 người đàn ông to béo, chừng hơn 50 tuổi, cao khoảng 1m7, mặc bộ quần áo bộ đội; đi cùng một phụ nữ khoảng 50 tuổi, cao khoảng 1m6.

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến nghi án chuốc thuốc mê, chiếm đoạt ô tô

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến nghi án chuốc thuốc mê, chiếm đoạt ô tô. Ảnh ANTĐ

Đến địa phận huyện Thanh Sơn, người phụ nữ xuống xe. Hai vị khách còn lại hướng dẫn anh Vin chở vào nhà một người đàn ông ở xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn. Mâm cơm thịnh soạn đã được chuẩn bị từ trước. Theo tường trình của anh Vin, sau bữa ăn có uống lon bia 333, bất ngờ anh cảm thấy trong người choáng váng, khó chịu.

Những người có mặt trong nhà rủ nhau đánh sóc đĩa ăn tiền và lôi kéo anh Vin cùng chơi. Anh Vin đã thua hết số tiền mang theo người, rồi được chủ nhà cho vay tiền để gỡ. Kết thúc cuộc chơi, anh Vin bị ép viết giấy bán xe ô tô KIA morning, với giá 200 triệu đồng cùng giấy tờ xe. Các đối tượng yêu cầu trong vòng từ 3-5 ngày, anh Vin phải mang tiền đến chuộc, nếu không chiếc xe ô tô sẽ thuộc về chúng…

Khẩn trương điều tra, đến ngày 17/6, CQĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã dựng được nhóm đối tượng dựng màn kịch đưa anh Vin vào tròng, trong đó có Tuyết và Thành. Đêm 17/6, Tuyết bị bắt giữ khi vừa mò về nhà.

Từ lời khai của Tuyết, ngày 18/6, Công an tỉnh Phú Thọ bắt giữ Thành, đối tượng có 3 tiền án về các tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đánh bạc và cố ý gây thương tích. Vụ án đang được CQĐT công an Phú Thọ điều tra mở rộng.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang