Top 5 ứng dụng diệt virus, bảo vệ thiết bị Android tốt nhất năm 2016

authorDũng Anh 07:25 10/02/2016

(VietQ.vn) - Trên Windows có phần mềm diệt virus thì trên hệ điều hành Android cũng có hàng trăm ứng dụng tương tự cho người dùng lựa chọn và sử dụng.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Top 5 ứng dụng diệt virus, bảo vệ thiết bị Android tốt nhất năm 2016 dưới đây sẽ giúp người dùng có được những sự lựa chọn tốt nhất. 

CM Security

CM Security (Clean Master) là một lựa chọn đã từng đoạt giải thưởng ứng dụng có khả năng bảo vệ điện thoại trước phần mềm độc hại tốt nhất. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng ứng dụng này.

Top 5 ứng dụng diệt virus, bảo vệ thiết bị Android tốt nhất năm 2016

CM Security là ứng dụng diệt virus tốt nhất

360 Security - Antivirusc

360 Security - Antivirus là ứng dụng diệt virus khá phổ biến trên thiết bị Android. Ứng dụng này sở hữu tất cả những tính năng cần thiết giúp bảo vệ điện thoại của người dùng trong thời gian thực. Mỗi khi người dùng cài đặt game hay ứng dụng nào đó trên máy, 360 Security – Antivirus sẽ tiến hành quét virus. Ngoài ra, 360 Security – Antivirus còn có khả năng dọn dẹp các tập tin rác, giải phóng RAM và có một số tính năng tiết kiệm pin hiệu quả.

Top 5 ứng dụng diệt virus, bảo vệ thiết bị Android tốt nhất năm 2016

360 Security - Antivirus ứng dụng diệt virus bảo vệ tôt nhất trong thời gian thực

Kaspersky Internet Security

Phiên bản Kaspersky trên máy tính thường xuyên nhận được giải thưởng cũng như bình chọn là phần mềm bảo mật internet tốt nhất. Cùng với đó, phiên bản di động cũng cung cấp tất cả các tiêu chuẩn giúp chống lại các phần mềm độc hại có khả năng xâm nhập vào điện thoại của người dùng. Ngoài phiên bản miễn phí, nếu người dùng sử dụng bản trả tiền thì sẽ được bảo vệ quyền riêng tư tốt hơn.

Malwarebytes Anti-Malware

Malwarebytes Anti-Malware cũng có khả năng chống lại các phần mềm độc hại, quản lý sự riêng tư, cũng như quét những ứng dụng tiềm ẩn những nguy hại khác.

Top 5 ứng dụng diệt virus, bảo vệ thiết bị Android tốt nhất năm 2016

Malwarebytes Anti-Malware là ứng dụng diệt virus quản lý quyền riêng tư tốt nhất

AVL

AVL antivirus là một tùy chọn bảo mật Android hiệu quả với một giao diện người dùng trực quan. Mặc dù ứng dụng này không sở hữu những tính năng chống trộm cao cấp mà người dùng có thể tìm thấy trong các ứng dụng tương tự. Thế nhưng, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhu cầu bảo vệ cơ bản của người dùng. Ngoài ra, AVL antivirus cũng không gây ngốn pin hoặc ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị.

Anh Dũng (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang