Vụ nổ súng trong xe ô tô khiến 2 người chết: Do mâu thuẫn tình cảm?

author 17:53 15/08/2014

Chiều 15/8, vợ nạn nhân Đinh Khắc T. (42 tuổi ngụ quận 12) xác nhận giữa ông T. và chị Bùi Thị Th. (38 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, hiện là kế toán, nạn nhân ngồi cùng xe ô tô 7 chỗ) có quen biết với nhau.

Đến 16h chiều cùng ngày, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức liên quan đến vụ đôi nam nữ tử vong trong xe ô tô hiệu Fortuner màu đen. Theo tìm hiểu của PV Dân trí, hiện công an tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm tử thi, xác định hướng đi của viên đạn và nhiều dữ liệu khác thu thập được để làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ nổ súng khiến 2 người thiệt mạng.

Tiếp xúc với và L.T.N.Tr. (ngụ TP.HCM, vợ ông T.), bà Tr. cho biết, khi hay tin chồng tử vong, bà cùng người thân đến hiện trường và theo xe cứu thương về nhà xác bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để hợp tác điều tra. Bà Tr. cho biết chồng mình là ông Đinh Khắc T. làm nghề kinh doanh hạt nhựa. Thời gian gần đây bà Tr. phát hiện ông T. có quan hệ với bà Th. (hiện làm kế toán một công ty tại quận 1).

“Chồng tôi vắng nhà từ ngày 14/8, tôi nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin nhưng không thấy trả lời. Đến sáng hôm sau thì tôi được thông báo anh ấy đã chết cùng với chị Th. ngay trong xe ô tô. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra” – Bà Tr. nhớ lại.

Quan quan sát, chiếc xe ô tô màu đen bị thủng một lỗ và 1 lỗ nhỏ kính bên phải, cảnh sát đã dùng máy dò tìm đầu đạn và thu giữ được 7 vỏ đạn, 2 đầu đạn. Hiện cảnh sát đã thu giữ tại hiện trường một khẩu súng hiệu K765.

Hiện công an tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ việc.

 

Theo Dân Trí


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang