Black Friday: Người tiêu dùng Anh chi gần 1,3 tỷ bảng để mua sắm

authorNhung Anh 07:00 26/11/2016

(VietQ.vn) - Những người mua sắm ở Anh dự kiến sẽ dành gần 1,3 tỷ bảng Anh để chi tiêu trong ngày Black Friday.

Interactive Media trong tập đoàn bán lẻ (IMRG), Hiệp hội ngành công nghiệp bán lẻ trực tuyến của Vương quốc Anh đã dự báo rằng 1.27 tỷ bảng Anh sẽ được chi tiêu trong ngày Black Friday nay, tăng 16% so với năm ngoái.

Hiệp hội dự kiến tổng cộng 6.77 tỷ bảng Anh sẽ được chi cho các nhà bán lẻ trực tuyến giữa ngày 21 đến ngày 28 tháng 11 - thời kỳ cao điểm của Black Friday.

Người tiêu dùng Anh chi gần 1,3 tỷ bảng để mua sắm trong ngày Black Friday. Ảnh: ibtimes 

Hãng hàng không lớn nhất Đức hoãn gần 2000 chuyến bay do đình công(VietQ.vn) - Hãng hàng không lớn nhất của Đức Lufthansa cho biết hãng này đã phải hủy bỏ 1800 chuyến bay do các phi công đình công đòi tăng lương.

Khoảng 51% trong tổng số mua sắm trực tuyến được dự kiến sẽ dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Các nhà bán lẻ trong cả nước đã cung cấp chương trình giảm giá lớn trong ngày Black Friday năm nay, bao gồm cả các tập đoàn lớn như Tesco, Argos, Currys PC World và Amazon. Đặc biệt, Tesco mở cửa hàng lớn nhất của nó từ lúc 5 giờ sáng trong dịp Black Friday.

Sự gia tăng doanh số bán hàng trong ngày hội siêu giảm giá Black Friday đã gây áp lực trên các trang web và các dịch vụ chuyển phát bưu kiện. Trong năm 2015, các trang web của Argos, Tesco, John Lewis và Boots bị nghẽn vì lượng người truy cập quá lớn. Năm nay, các chuyên gia tin rằng hãng vận tải có thể sẽ gặp khó khăn trong việc cung cấp các sản phẩm đúng thời hạn.

Nhung Anh (ibtimes)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang