SỰ KIỆN: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Nhờ đổi mới sáng tạo năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp tăng 26 lần

Nhờ đổi mới sáng tạo năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp tăng 26 lần

(VietQ.vn) - Các tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là công cụ giúp doanh nghiệp đổi mới toàn diện để tiếp cận thị trường khu vực và thế giới.

Hệ thống quản lý ATTP theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018: Cách tiếp cận dựa trên rủi ro

Hệ thống quản lý ATTP theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018: Cách tiếp cận dựa trên rủi ro

(VietQ.vn) - Mô hình hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo bộ tiêu chuẩn ISO 22000, từ lâu đã được biết đến như một công cụ quản lý giúp các doanh nghiệp phòng ngừa các rủi ro về an toàn thực phẩm (ATTP).

Sơn La: Đẩy mạnh xây dựng, áp dụng TCVN ISO 9001:2015 vào cơ quan hành chính

Sơn La: Đẩy mạnh xây dựng, áp dụng TCVN ISO 9001:2015 vào cơ quan hành chính

(VietQ.vn) - Trong tháng 4/2018, Sơn La đã đẩy mạnh xây dựng, áp dụng TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

5S trở thành văn hóa doanh nghiệp tại Điện lực Hà Giang

5S trở thành văn hóa doanh nghiệp tại Điện lực Hà Giang

(VietQ.vn) - Chương trình 5S đang được Công ty Điện lực Hà Giang thực hiện; nhằm từng bước cụ thể hóa việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp (VHDN).

EVNHCMC đạt chứng nhận ISO 9001:2015

EVNHCMC đạt chứng nhận ISO 9001:2015

(VietQ.vn) - Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Trung tâm chứng nhận phù hợp (QUACERT) cấp Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 về Hệ thống Quản lý Chất lượng cho Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC).

EMS Việt Nam nhận giải Bạc về Chất lượng dịch vụ EMS

EMS Việt Nam nhận giải Bạc về Chất lượng dịch vụ EMS

(VietQ.vn) - Cùng với việc lần thứ hai được Hiệp hội EMS quốc tế trao giải Chăm sóc khách hàng xuất sắc, Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện của Việt Nam cũng vừa nhận giải Bạc về Chất lượng dịch vụ EMS năm 2017.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang