Làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà rầm rộ chưa từng có

author 21:40 09/06/2015

(VietQ.vn) - Trên mạng xã hội facebook, ngay sau scandal “nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người thứ 3”, trang cộng đồng “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà” được thành lập và hiện đã có 17.000 lượt “like” và hơn 15.000 thành viên.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Dân ViệtChuyện tẩy chay các sản phẩm có nghệ sĩ đại diện thương hiệu bị dính “scandal” có lẽ đã thành chuyện thường tình tại các nước có nền công nghiệp giải trí phát triển mạnh ở châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản. Ở Việt Nam, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang là người đầu tiên đối đầu với thử thách không mấy dễ chịu này.

Trên mạng xã hội facebook, ngay sau scandal “nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người thứ 3” trang cộng đồng “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà” được thành lập và hiện đã có 17.000 lượt “like” và hơn 15.000 thành viên. Trong khi đó, những người hâm mộ nữ ca sĩ này cũng có các động thái để “bảo vệ thần tượng” nhưng rõ ràng là những phản ứng yếu ớt hơn. 

Các thành viên của hội đã có những hành động khá bài bản khi họ gửi thư đến nhà sản xuất các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà là người đại diện để yêu cầu hủy bỏ hợp đồng, cổ vũ cho phong trào “hóa đơn không Hà”-  không mua sắm các sản phẩm có liên quan đến nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất làng giải trí hiện nay.
Hồ Ngọc Hà đang bị bủa vây bởi những thị phị lớn nhất trong sự nghiệp

Hồ Ngọc Hà đang bị bủa vây bởi những thị phị lớn nhất trong sự nghiệp. Ảnh minh họa

Cũng trong ngày hôm nay (9/6),  fan của Hồ Ngọc Hà vô cùng bất ngờ khi trang Youtube chính thức của nữ ca sĩ bất ngờ bị đóng cửa. Trên trang Youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà có dòng thông báo từ Youtube: "Ho Ngoc Ha's Official Channel đã bị chấm dứt do chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến tài liệu mà người dùng đã đăng".
Theo đó, trang Youtube của Hồ Ngọc Hà đã đăng kí bản quyền chính thức nhưng do có trục trặc về bản quyền một vài video clip nên phải tạm đóng lại để kiểm tra theo yêu cầu của Youtube. Bên phía Hồ Ngọc Hà đang làm việc với Youtube để sớm mở lại trang riêng này của mình, báo Trí Thức Trẻ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang