Lựa chọn kiểu dáng váy cưới phù hợp với cô dâu

author 08:35 17/09/2014

(VietQ.vn) – Để cô dâu lộng lẫy, rạng ngời trong ngày cưới, việc lựa chọn váy cưới phù hợp với dáng người là điều cần thiết bởi váy cưới sẽ tôn lên vẻ cuốn hút của nàng.

Tìm một kiểu dáng áo cưới phù hợp trước tiên hãy cân nhắc đến sở thích của bản thân, sau đó hãy cân nhắc đến hình dáng của cơ thể để có thể có những chiếc váy cưới lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại, che đi những khuyết điểm của cơ thể.

Váy cưới phồng xòe

Áo cưới phồng xòe thích hợp cho những cô nàng muốn khoe vòng ba ấn tượng. Ảnh minh họa

Váy cưới phồng xòe thích hợp cho những cô dâu muốn khoe vòng ba ấn tượng. Ảnh minh họa

Đây thường được gọi là kiểu áo cưới công chúa với thiết kế xòe ở phần đuôi phù hợp với hầu hết cô dâu. Tuy nhiên, với những cô dâu có chiều cao khiêm tốn hay dáng người quá nhỏ thì không nên chọn loại váy cưới này. Còn đối với những người có dáng hình đồng hồ cát, vòng một nở nang, vòng hai bé và vòng ba cong thì đây là lựa chọn thích hợp cho các cô nàng để tôn lên vòng ba ấn tượng.

Váy cưới chữ A

Áo cưới chữ A giúp các cô dâu che đi phần mỡ bụng hay phần đùi quá cỡ của mình. Ảnh minh họa

Váy cưới chữ A giúp các cô dâu che đi phần mỡ bụng hay phần đùi quá cỡ của mình. Ảnh minh họa

Kiểu áo cưới chữ A thường có phần thân váy vừa vặn, phần chân váy xòe theo hình chữ A, đây cũng là dạng váy cưới phù hợp với khá nhiều cô dâu, giúp các nàng che đi được phần mỡ bụng hay phần đùi quá cỡ của mình.

Những cô dâu có dáng người to ở vòng 3, khi mặc váy cưới chữ A sẽ góp phần làm cân bằng dáng người của cơ thể. Những chiếc cáy được trang trí bởi đường viền cổ áo dày hay những chiếc nơ bản to bồng bềnh ở phần tay áo sẽ giúp cơ thể trông cân đối hơn. Còn những cô dâu có thân hình to ngang, việc chọn váy cưới chữ A sẽ càng làm cho phần eo của bạn kém hấp dẫn.

Váy cưới kiểu Hy Lạp

Áo cưới kiểu Hy Lạp thích hợp cho những cô nàng

Váy cưới kiểu Hy Lạp thích hợp cho những cô nàng "nấm lùn". Ảnh minh họa

Được thiết kế dựa trên trang phục của Hy Lạp cổ đại, áo cưới kiểu Hy Lạp tạo vẻ thanh lịch và nữ tính cho cô dâu với phàn chân váy buông ngay từ ngực. Được may bằng chất liệu nhẹ và rủ mềm, áo cưới kiểu Hy Lạp thích hợp cho những cô dâu có phần eo lớn, hay những cô dâu “nấm lùn” giúp nàng cao hơn và hấp dẫn hơn. Cũng chính từ đặc trưng đó mà váy cưới kiểu Hy Lạp không phù hợp với nhưng cô nàng quá cao hay những cô nàng có phần ngực lớn, như vậy trông dáng cô dâu sẽ trở nên thô và kém hấp dẫn hơn.

Váy cưới đuôi cá

Áo cưới đuôi cá giúp các cô dâu tôn lên đường cong quyến rũ của mình. Ảnh minh họa

Váy cưới đuôi cá giúp các cô dâu tôn lên đường cong quyến rũ của mình. Ảnh minh họa

Áo cưới đuôi cá ôm sát người và bắt đầu xòe ra từ phần đầu gối, đây được đánh giá là một kiểu váy cưới gợi cảm và quyến rũ nhất trong tất cả các loại thiết kế. Đây là kiểu váy cưới thích hợp cho những cô nàng tự tin với dáng vẻ bề ngoài của mình, không có khuyết điểm nào để che giấu và mặc áo cưới đuôi cá để tôn lên những đường cong gợi cảm của mình.

Tuy nhiên với những cô nàng có ý định che đi nhược điểm của cơ thể như eo quá ngắn, mỡ bụng nhiều hay có thân hình quả lê thì đây không phải là một lựa chọn thích hợp.

Váy cưới kiểu suông

Áo cưới kiểu suông thích hợp cho các cô dâu muốn tôn dáng nhưng lại thích sự giản dị. Ảnh minh họa

Váy cưới kiểu suông thích hợp cho các cô dâu muốn tôn dáng nhưng lại thích sự giản dị. Ảnh minh họa

Đây là kiểu váy cưới được thiết kế khá đơn giản, ôm vào người một cách vừa vặn từ trên xuống vì vậy rất thích hợp cho những cô dâu có dáng người thon thả, giúp co các nàng khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể mà không thích phong cách rườm rà của váy cưới đuôi cá. Không những vậy, với thiết kế suông dài, kiểu váy này khá thích hợp cho cô dâu trong việc di chuyển, đi lại trong bữa tiệc cưới. Ngược lại với những cô dâu có dáng tròn, eo ngắn hay quá cao thì việc diện những chiếc váy suông sẽ làm mất vẻ quyến rũ của cô nàng trong ngày trọng đại.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang