Trang chủ

Người tiêu dùng

Nhập nhèm xuất xứ hoa quả, người tiêu dùng nhận 'trái đắng'

Nhập nhèm xuất xứ hoa quả, người tiêu dùng nhận 'trái đắng'

(VietQ.vn) - Người tiêu dùng như vào “ma trận” khi hoa quả Trung Quốc “đội lốt” hàng Việt, còn trái cây Việt lại “đóng giả” hàng ngoại.

Tin mới Người tiêu dùng 24h

Phát hiện thuốc khiến nCoV nhân lên chậm hơn 1.000 lần

Phát hiện thuốc khiến nCoV nhân lên chậm hơn 1.000 lần

(VietQ.vn) - Các nhà nghiên cứu phát hiện thuốc thử nghiệm hrsACE2 có thể ngăn chặn hiệu quả cửa ngõ vào tế bào mà nCoV sử dụng để lây nhiễm sang vật chủ.

Bộ sản phẩm dung dịch vệ sinh Samya 'thổi phồng' công dụng, dấu hiệu vi phạm pháp luật?

Bộ sản phẩm dung dịch vệ sinh Samya 'thổi phồng' công dụng, dấu hiệu vi phạm pháp luật?

(VietQ.vn) - Bộ sản phẩm dung dịch vệ sinh Samya quảng cáo có dấu hiệu trái quy định của pháp luật, gây hiểu lầm công dụng sản phẩm như thuốc chữa bệnh phụ khoa.

Quảng cáo sản phẩm là nhãn hiệu dinh dưỡng số 1, Abbott Việt Nam bất chấp quy định pháp luật?

Quảng cáo sản phẩm là nhãn hiệu dinh dưỡng số 1, Abbott Việt Nam bất chấp quy định pháp luật?

(VietQ.vn) - Chưa được cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và giấy xác nhận quảng cáo đối với sản phẩm Glucerna, công ty Abbott Nutrition Việt Nam vẫn ngang nhiên quảng cáo sản phẩm Glucerna là nhãn hiệu dinh dưỡng số 1.

 Hoạt huyết Ngọc Thanh: Mạo danh người nổi tiếng để lừa dối người tiêu dùng?

Hoạt huyết Ngọc Thanh: Mạo danh người nổi tiếng để lừa dối người tiêu dùng?

(VietQ.vn) - Sản phẩm Hoạt huyết Ngọc Thanh của Công ty TNHH Ripple Việt Nam (số 435, Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội) dùng nhiều hành vi lợi dụng danh nghĩa người nổi tiếng, “tự phong” chuyên gia để lừa dối người tiêu dùng.

Có nên bỏ bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai?

Có nên bỏ bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai?

(VietQ.vn) - Các chuyên gia cho rằng, không thể bỏ bảo lãnh tín dụng dự án hình thành trong tương lai. Điều đó, có thể đẩy rủi ro cho người mua nhà.

Vì sao doanh nghiệp cam kết giảm giá, giá thịt lợn vẫn chưa hạ nhiệt?

Vì sao doanh nghiệp cam kết giảm giá, giá thịt lợn vẫn chưa hạ nhiệt?

(VietQ.vn) - Mặc dù các doanh nghiệp cam kết giảm giá lợn hơi về mức 70.000 đồng/kg, giá thịt lợn tại siêu thị và chợ dân sinh trên địa bàn Hà Nội vẫn đang neo ở mức cao.

Công ty Nguyên Khí: Dùng 'đủ trò' quảng cáo sản phẩm lừa dối khách hàng?

Công ty Nguyên Khí: Dùng 'đủ trò' quảng cáo sản phẩm lừa dối khách hàng?

(VietQ.vn) - Công ty Nguyên Khí liên tục quảng cáo quá đà các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thậm chí dùng cả chiêu cam kết bằng hợp đồng nhằm đánh vào tâm lý của khách hàng mặc dù đó là những hành vi vi phạm pháp luật.

Hàng hóa dồi dào, giá cả không đổi, người dân không cần tích trữ

Hàng hóa dồi dào, giá cả không đổi, người dân không cần tích trữ

(VietQ.vn) - Các siêu thị bán lẻ cam kết, vẫn đủ hàng hóa thiết yếu và nhu yếu cho người dân từ 3-6 tháng. Nên người dân không nên tích trữ, hạn chế đến chỗ đông người.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang