Trang chủ

Người tiêu dùng

Giám đốc doanh nghiệp nói gì về chất lượng men tiêu hóa Colibacter được người dùng phản ánh?

Giám đốc doanh nghiệp nói gì về chất lượng men tiêu hóa Colibacter được người dùng phản ánh?

(VietQ.vn) - Sau khi Chất lượng Việt Nam phản ánh sự việc, giám đốc doanh nghiệp đã chủ động liên hệ với người dùng, xin lỗi về nghi ngờ chất lượng sản phẩm và cảm ơn dư luận đã phản ánh.

Tin mới Người tiêu dùng 24h

Sốc: Phụ huynh ‘tố’ nước uống sử dụng cho học sinh nhiễm khuẩn mủ xanh

Sốc: Phụ huynh ‘tố’ nước uống sử dụng cho học sinh nhiễm khuẩn mủ xanh

(VietQ.vn) - Phụ huynh Trường Tiểu học Chu Văn An (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh việc nước uống được sử dụng tại trường nhiễm vi khuẩn mủ xanh (Pseudomonas aeruginosa).

Mua laptop qua Lazada, khách hàng sốc vì nhận được máy cũ trôi bảo hành đựng trong hộp rách nát

Mua laptop qua Lazada, khách hàng sốc vì nhận được máy cũ trôi bảo hành đựng trong hộp rách nát

(VietQ.vn) - Mua chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T trên Lazada.vn, khách hàng tá hỏa nhận được sản phẩm đã trôi bảo hành hàng năm trời, hộp đóng tạm bợ, thân máy bám đầy dấu vân tay nhem nhuốc, thậm chí còn "kèm" cả hóa đơn của một khách hàng nào đó đã mua trước đó.

Đại lý 'thổi' giá xe máy, Honda Việt Nam không liên quan?

Đại lý 'thổi' giá xe máy, Honda Việt Nam không liên quan?

(VietQ.vn) - Việc các Head Honda luôn "thổi" giá bán xe máy lên cao đã gây nhiều "nhức nhối" cho khách khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt trong thời điểm cận Tết. Tuy nhiên, nhà sản xuất Honda Việt Nam cho rằng hãng và đại lý là hai thực thể độc lập và hãng không kiểm soát được vấn đề chênh giá.

Cảnh giác khi tham gia dịch vụ cho vay ngang hàng - P2P Lending

Cảnh giác khi tham gia dịch vụ cho vay ngang hàng - P2P Lending

(VietQ.vn) - Sự bùng nổ các ứng dụng từ thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã thúc đẩy nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, trong đó có dịch vụ cho vay ngang hàng (P2P Lending).

Những lưu ý 'vàng' để đảm bảo quyền lợi khi giải quyết tranh chấp phát sinh với ngân hàng

Những lưu ý 'vàng' để đảm bảo quyền lợi khi giải quyết tranh chấp phát sinh với ngân hàng

(VietQ.vn) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đưa ra 3 lưu ý nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng trong quá trình giải quyết các tranh chấp phát sinh với ngân hàng.

BMW nhận án phạt 11,2 tỷ Won từ Hàn Quốc do sự cố cháy máy xe

BMW nhận án phạt 11,2 tỷ Won từ Hàn Quốc do sự cố cháy máy xe

(VietQ.vn) - Mới đây, Hàn Quốc đã quyết định phạt BMW 11,2 tỷ Won do chậm trễ trong việc thu hồi xe sau khi xảy ra một số vụ cháy máy ô tô của hãng tại thị trường nước này.

TocoToco ở Đà Nẵng bị yêu cầu đóng cửa, vì sao?

TocoToco ở Đà Nẵng bị yêu cầu đóng cửa, vì sao?

(VietQ.vn) - Đại diện Taco Việt Nam cho biết cửa hàng Tocotoco ở Đà Nẵng bán thêm một số sản phẩm như nước dừa, cà phê, vi phạm hợp đồng nên bị yêu cầu đóng cửa.

Công ty CP Thương mại dịch vụ ResHP Việt Nam lưu hành trái phép sản phẩm ngậm trắng Relumins?

Công ty CP Thương mại dịch vụ ResHP Việt Nam lưu hành trái phép sản phẩm ngậm trắng Relumins?

(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cho biết: “Sản phẩm ngậm trắng Relumins của Công ty CP thương mại dịch vụ ResHP Việt Nam chưa được cấp phép lưu hành tại Việt Nam”.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang