Giật mình đào phải bom khi chôn dây điện

author 10:34 22/03/2016

(VietQ.vn) - Một nhóm công nhân tiến hành đào rãnh để chôn dây điện thì bất ngờ phát hiện bom nằm sâu dưới lòng đất khoảng 70cm.

Theo tin tức từ báo VTC News, vụ việc xảy ra vào chiều 21/3 trên đường Lý Đạo Thành, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Thời điểm này, một nhóm công nhân tiến hành đào rãnh để chôn dây điện thì bất ngờ phát hiện một quả bom nằm sâu dưới lòng đất khoảng 70cm.

Ngay lập tức, các công nhân này đã dừng việc đào bới và báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa để có phương án xử lý. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa, cảnh báo nguy hiểm tại khu vực này.

Hiện trường nơi phát hiện quả bomHiện trường nơi phát hiện quả bom. Ảnh: VTC News

Được biết, hiện trường phát hiện quả bom nằm gần một số hộ dân thuộc đường Lý Đạo Thành, phường Đông Thọ nên nhiều người dân lo lắng. Theo người dân cho biết, do trời tối nên công tác xử lý chưa được tiến hành, báo Dân Trí đưa tin. 

Ttại hiện trường nơi có bom, lực lượng chức năng đã tiến hành lập hàng rào, treo biển báo có bom nguy hiểm. Dự kiến sáng nay (22/3), cơ quan chức năng sẽ tiến hành xử lý quả bom nói trên.

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang