Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 23/5

author 19:25 23/05/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 23/5 gồm ’10 người hoảng loạn vì xe khách lao xuống ruộng’, ‘Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 22’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Long An: Xe khách lao xuống ruộng, 10 người hoảng loạn kêu cứu

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, khoảng 12h ngày 22/5, trên quốc lộ 62, đoạn qua ấp 2 (xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, Long An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách mang biển số 62L-4058 do tài xế Nguyễn Phước Tài (30 tuổi, ngụ huyện Tân Hưng, Long An) điều khiển và xe tải mang biển số 62C-05897 do tài xế Trần Hữu Phước (44 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Hưng) điều khiển.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách lưu thông từ Tân An về Tân Hưng, còn xe tải lưu thông theo hướng ngược lại. Sau vụ va chạm, xe khách văng xuống đám ruộng tràm thấp hơn mặt đường QL62 khoảng 3m, trong khi đó xe tải chỉ bị bị nghiêng bên vệ đường.

Rất may tai nạn giao thông xảy ra ban ngày nên người dân xung quanh nhanh chóng đến giải cứu

Rất may tai nạn giao thông xảy ra ban ngày nên người dân xung quanh nhanh chóng đến giải cứu. Ảnh Dân Trí

Khi xảy ra tai nạn giao thông, trên xe khách có hơn 10 hành khách. Nghe tiếng kêu cứu, người dân ở gần đó đã ra cạy cửa đưa các nạn nhân ra ngoài và đưa người bị thương nặng đi cấp cứu ở bệnh viện. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT huyện Mộc Hóa đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân cũng như điều tiết giao thông trên đoạn đường này.

Ông Nguyễn Văn Đát – Chủ tịch UBND huyện Mộc Hóa, cũng đến hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ. Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, xe khách bị hư hỏng nặng, toàn bộ cửa kính bị vỡ nát, phần đầu, thân, đuôi xe bị bóp méo; hàng hóa trên thân xe văng ra ngoài.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, xe khách chạy với tốc độ cao và còn chạy lấn đường. Do vậy, khi né tránh, tài xế xe khách đã mất lái rồi lao thẳng xuống đám ruộng tràm. Rất may đoạn xảy ra tai nạn giao thông, khi đó không có người và phương tiện qua lại. Đến 15h cùng ngày, xe khách vẫn nằm dưới ruộng, các hành khách đã được đưa về bệnh viện huyện Mộc Hóa điều trị.

3 xe khách tông liên hoàn, hàng chục hành khách hoảng loạn

Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin, trưa 22/5, xe ô tô 16 chỗ biển số Tây Ninh lưu thông trên quốc lộ 22 theo hướng từ Tây Ninh về ngã tư An Sương. Khi vừa đến ấp Bàu Sim (xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TPHCM) thì xe phanh gấp để tránh chướng ngại vật.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn 3 xe khách trên quốc lộ 22

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn 3 xe khách trên quốc lộ 22. Ảnh PLO

Chiếc xe đột ngột giảm tốc độ khiến một chiếc xe khách loại 29-34 chỗ biển số TPHCM chạy cùng chiều phía sau không xử lý kịp đã tông vào đuôi. Cùng lúc một chiếc xe khách khác từ phía sau lao tới tông phải chiếc xe khách này tạo nên vụ tai nạn liên hoàn ba xe.

Cú va chạm mạnh đã tạo ra nhiều tiếng động lớn, phần đầu và đuôi các xe hư hỏng, nhiều bộ phận văng tung tóe. Hàng chục hành khách ngồi trong 3 xe hoảng loạn la hét. Lực lượng chức năng huyện Củ Chi nhanh chóng có mặt xử lý vụ tai nạn giao thông. Đến khoảng 14h chiều, hiện trường vụ tai nạn giao thông cơ bản đã được giải quyết.

Xế hộp hạ cây xoài, tài xế thoát chết

Đêm 22/5, trên đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP Vinh, Nghệ An đã xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng do tài xế xe con tự gây ra. Chia sẻ với báo VOV, một số người dân đang ngồi uống nước trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo thì bất ngờ bị chiếc xế hộp bán tải (chưa rõ biển số) đã bất ngờ mất lái đâm gãy một cây xoài có đường kính khoảng 20-30cm trên đường này.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xế hộp đâm gãy cây trên đường Trần Hưng Đạo, TP Vinh

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xế hộp đâm gãy cây trên đường Trần Hưng Đạo, TP Vinh. Ảnh VOV

Cú đâm mạnh khiến cây xoài gãy đôi. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục đâm vào một chiếc xe máy do mấy người đàn ông đang ngồi đánh cờ trên vỉa hè, sau đó chiếc xe này tiếp tục đâm vào một nhà dân gần đó, khiến cổng ngôi nhà này bị hư hỏng và chiếc xe mới chịu dừng lại.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe máy của một số người đánh cờ bị đâm gãy nát, hư hỏng nặng; chiếc xế hộp bán tải hư hỏng hoàn toàn phần đầu. Nhận được tin báo CATP Vinh có mặt tại hiện trường điều tra.

Hậu quả khôn lường khi để tóc ướt đi ngủ(VietQ.vn) - Các bác sỹ cảnh báo rằng để tóc ướt đi ngủ không chỉ dẫn đến đau đầu, rụng tóc mà còn có nguy cơ bị liệt mặt sau khi ngủ dậy.

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang