Thiếu úy Công an treo cổ chết trong Trung tâm y tế thị xã Thuận An

author 06:30 04/07/2016

(VietQ.vn) - Sau khi va chạm với một người đàn ông, thiếu úy Xuyên được đưa vào Trung tâm y tế thị xã Thuận An điều trị, cho đến sáng hôm sau Xuyên chết do treo cổ.

Chiều ngày 3/7, cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vừa cho biết, hiện đơn vị này vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của Thiếu úy Hồ Thành Xuyên – Công an thị xã Thuận An.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, những người đi thăm nuôi ở trung tâm y tế thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương tá hỏa, khi phát hiện thấy có một xác chết của một nam thanh niên trong tư thể treo cổ ở ngay hàng rào của trung tâm này.

Người dân phát hiện Xuyên treo cổ tự tử ở trung tâm y tế Thuận An - ảnh chỉ có tính minh họa.

Nhận được tin báo từ phía người dân, trung tâm y tế thị xã Thuận An đã báo tới các cơ quan chức năng địa phương. Vài phút sau, hiện trường bị phong tỏa để tiến hành khám nghiệm, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ cho công tác điều tra.

Chỉ ít thời gian sau, nạn nhân đã được xác định là thiếu úy Hồ Thành Xuyên (24 tuổi), hiện đang công tác cũng tại Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu cho biết, trong ngày 2/7, thiếu úy Xuyên có va chạm giao thông với một người đàn ông tại khu phố 1A, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Do chỉ bị thương nhẹ, nên thiếu úy Xuyên được chuyển tới điều trị tại trung tâm y tế thị xã Thuận An, còn người đàn ông còn lại được chuyển lên TP.HCM tiếp tục điều trị.

Cho tới rạng sáng ngày 3/7 thì xảy ra sự việc đáng tiếc như người dân đã trình báo. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, mở rộng làm rõ.

Bí thư Đinh La Thăng: TP.HCM luôn đồng hành, chia sẻ và phục vụ vô điều kiện doanh nghiệp(VietQ.vn) - “TP.HCM luôn đồng hành, chia sẻ và phục vụ vô điều kiện doanh nghiệp, nhưng cần có thời gian để bộ máy hoạt động tốt hơn”.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang