Bộ Công an tặng Bằng khen Tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội

author 09:32 29/08/2020

(VietQ.vn) - Sáng ngày 31/8/2020, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức lễ công bố quyết định, trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an về thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2019 cho tập thể cán bộ công nhân viên EVNHANOI.

Trong những năm qua, Hà Nội là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước, đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, các tổ chức Quốc tế và diễn ra các lễ hội lớn của cả nước nên công tác đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống lưới điện, công tác cấp điện phục vụ các sự kiện chính trị luôn được tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên EVNHANOI đặt lên hàng đầu.

Nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng đó, EVNHANOI luôn phối hợp chặt chẽ với các Sở, Ban, Ngành chức năng của Thành phố, đặc biệt là Công an Thành phố Hà Nội (CATP Hà Nội), xây dựng và triển khai có hiệu quả các phương án bảo vệ và cung cấp điện trên địa bàn Thành phố.

1 copy

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc CATP Hà Nội trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho tập thể EVNHANOI có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2019

EVNHANOI cũng luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các ngành, các cấp, của lực lượng Công an, chính quyền địa phương và sự tham gia tích cực của đội ngũ cán bộ, đảng viên và người lao động. EVNAHNOI đã triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, hoạt động có trọng tâm, trọng điểm, linh hoạt, hiệu quả, tuân thủ đúng quy định của pháp luật, đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các Chương trình, Kế hoạch chỉ tiêu công tác đề ra, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô.

2 copy

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc CATP Hà Nội trao Bằng khen của UBND TP Hà Nội và Kỷ niệm chương bảo vệ an ninh Tổ quốc cho tập thể Công ty Lưới điện Cao thế TP Hà Nội

Năm 2019, bên cạnh thuận lợi như tình hình chính trị xã hội được giữ vững, kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước và Thủ đô tiếp tục phát triển, song cũng không ít những khó khăn và thách thức. Tình hình trong nước và Quốc tế có những diễn biến phức tạp, tình hình dịch bệnh tác động không nhỏ tới nền kinh tế trong nước và thế giới, gây ra nhiều khó khăn về đời sống và việc làm của người lao động, tác động tiêu cực đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô; Hoạt động của các loại tội phạm có những diễn biến phức tạp, cả về phạm vi và mức độ nghiêm trọng, trong đó có tội phạm kinh tế. Vì vậy, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong tình hình mới đòi hỏi phải có phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc rộng khắp, tạo nên thế trận an ninh vững chắc cả trong cơ quan doanh nghiệp và địa bàn ngoài xã hội.

3 copy

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc CATP Hà Nội trao Giấy khen của Giám đốc CATP Hà Nội cho tập thể các đơn vị trực thuộc EVNHANOI đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019

4

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc CATP Hà Nội trao Giấy khen của Giám đốc CATP Hà Nội cho các cá nhân đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019

5

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội biểu dương các thành tích của EVNHANOI

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã ghi nhận, biểu dương tập thể cán bộ công nhân viên EVNHANOI trong “Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và đề nghị EVNHANOI phát huy kết quả đạt được, lập thêm nhiều thành tích mới góp phần giữ vững sự ổn định và bình yên của Thành phố.

6

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNHANOI phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt tập thể EVNHANOI, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Công an TP Hà Nội và đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn – PGĐ Công an TP Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo các phòng và cán bộ chiến sỹ Công an Thành Phố Hà Nội đặc biệt là phòng PA04 đã hỗ trợ, giúp đỡ EVNHANOI hoàn thành nhiệm vụ được nhân dân và cấp trên giao. EVNHANOI sẽ nỗ lực phấn đấu đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định để góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô.

Việt Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang