Giá trị độc bản – Thước đo của bất động sản nghỉ dưỡng

author 14:15 22/10/2019

(VietQ.vn) - Phàm đã hiếm thì sẽ quý. Bởi thế mà, từ Patek Phillippe đến Rolls Royce, từ Boucheron đến Tiffany, từ Hermes đến Chanel, giá trị độc bản luôn được kiếm tìm. Khái niệm này lại càng được săn lùng trong lãnh địa bất động sản nghỉ dưỡng siêu sang.

Bất động sản siêu sang: Càng hiếm càng quý

Henry Royce, cha đẻ của hãng xe lừng danh Rolls Royce có một câu nói kinh điển: “Hãy lấy những gì tốt nhất và làm cho nó tốt hơn. Nếu nó không tồn tại, hãy tạo ra nó”. Triết lý đề cao dấu ấn cá nhân này đã khiến không biết bao siêu giàu phải lòng với Rolls Royce.

Một chuyên gia về xa xỉ từng chia sẻ trên Vogue Pháp: “Nhà giàu đã quá quen với sự sang trọng và đẳng cấp. Chỉ có sự mới mẻ, khác biệt và đầy thách thức mới chinh phục được họ”.

Tiêu chí này lại càng đúng với bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang. Theo ông trùm bất động sản cao cấp Eyal Ofer tại Monaco, có hai tiêu chí quyết định tầm cỡ bất động sản nghỉ dưỡng siêu sang, đó là vị trí hiếm và kiến trúc lạ. Nhân vật này cũng khẳng định, kiến trúc đẹp, không khó. Nhưng vị trí “độc”, lạ thì đếm trên đầu ngón tay.

Giá trị độc bản làm nên đẳng cấp cho chủ nhân villa siêu sang (Ảnh minh họa)

Mũi Ông Đội lại được nhắc đến bởi những ưu ái có một-không-hai của tạo hoá. Nơi đây, con người được đánh thức bởi tiếng sóng vỗ rì rào bên thềm đá vào mỗi buổi bình minh, được ngắm bức tranh xanh thẳm của biển cả, đan cài những “sợi” nắng óng ả và hít thở bầu không khí tươi mát nơi rừng xanh thăm thẳm. Đấy là chưa kể, chốn này nằm trên hòn đảo thiên đường du lịch biển hạng sang Phú Quốc với những bãi biển từng được CNN ngợi ca là một điểm-phải-đến.

Chỉ riêng sự ưu ái này đã khiến Mũi Ông Đội vô cùng đặc biệt. Huống hồ, ở nơi tận cùng của Mũi Ông Đội này lại có một kiệt tác kiến trúc hiếm có, như những viên ngọc đắt giá ẩn mình giữa rừng xanh và phóng tầm nhìn ra biển cả…

Kiệt tác ẩn mình giữa rừng già

Cánh cổng đầy bí ẩn dẫn vào Sun Premier Village The Eden Bay (Ảnh minh họa)

Kiệt tác đó mang tên Grace Wood hay còn được biết đến là dãy biệt thự ven rừng duy nhất thuộc dự án Sun Premier Village The Eden Bay. Toạ lạc tại vị trí cao nhất trong dự án, nương theo sườn dốc thoai thoải của triền núi, tách biệt, riêng tư nằm ở tận cùng của Mũi Ông Đội, dự án lấy sự hài hoà, cân bằng và đẳng cấp làm triết lý sáng tạo.

Sở hữu tầm nhìn panorama ôm trọn đại dượng, các căn biệt thự tại đây sử dụng toàn bộ hệ cửa bằng kính, được thiết kế độc đáo trải dài với 100% các phòng đều hướng ra biển, mang toàn bộ vẻ đẹp thiên nhiên mỹ lệ vào trong tầm mắt.

Grace Wood chỉ có 10 căn biệt thự để trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh sơn thuỷ hữu tình trên rẻo đất xanh thẳm tận cùng đảo Ngọc. Mọi chi tiết thiết kế tại đây đều được tính toán tỉ mỉ nhằm đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ, an toàn và yếu tố cảnh quan, giữ trọn vẹn nhất từng khoảng xanh tự nhiên. Grace Wood hiện lên như một chuỗi kim cương lấp lánh, lách mình trong từng tán cây và trở thành một phần không thể thiếu của núi rừng, tôn vinh vẻ đẹp của rẻo đất xinh đẹp, hiếm có này.

Lưng tựa núi phóng tầm nhìn ra vịnh biển xanh thẳm, Grace Wood khôn khéo ẩn mình vào rừng già để đưa chủ nhân chạm tới những trải nghiệm độc nhất vô nhị.

Đó là sự riêng tư tuyệt đối của một thế giới tách biệt, nơi không dành cho số đông, nơi sự an nhiên ngự trị, sự sang trọng được tôn vinh và sự khác biệt là một biểu tượng. Đó là cảm giác chủ nhân căn biệt thự là những thực thể của núi rừng, của biển cả để thưởng thức bản hoà ca của thiên nhiên với tiếng chim hót véo von, âm vang ngân nga của tiếng lá cùng khúc song tấu của sóng vỗ rì rào. Đó là những khoảnh khắc mà chủ nhân chỉ có thể tìm thấy ở Grace Wood. Ví như những sớm mai chào đón bình minh, hay chiều muộn ngắm nhìn hoàng hôn tại cùng một điểm bên ly champagne Moët & Chandon thượng hạng. Hay đơn giản là thưởng thức bữa tối được thiết kế dành riêng cho chủ nhân các căn biệt thự tại nhà hàng đẳng cấp, nằm vắt vẻo giữa biển trời và núi rừng nơi tận cùng Mũi Ông Đội. 

Những căn biệt thự ẩn mình giữa biển rừng Mũi Ông Đội (Ảnh minh họa)

Những trải nghiệm chỉ-có-ở-Grace-Wood sẽ không chỉ viết nên kí ức đẹp và không thể nào quên, mà còn là niềm kiêu hãnh của chủ nhân căn biệt thự. Bởi một lẽ, những trải nghiệm đó được tạo ra chỉ dành cho những cá nhân xuất chúng, để khẳng định và tôn vinh địa vị, tước bậc của họ.

Cuối cùng, với hàng loạt giải thưởng vừa trao tặng cho các khu nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc, trong đó Premier Village Phu Quoc ở Mũi Ông Đội được WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương vinh danh "Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á" và "Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam", đồng thời được World Luxury Hotel Awards 2019 trao tặng danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng biệt thự sang trọng hàng đầu châu Á"…, dự kiến Sun Premier Village The Eden Bay – một phiên bản đặc biệt, cầu kì và trau chuốt, một khi đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ mang đến “cơn mưa” giải thưởng tiếp theo cho đảo Ngọc.

Cùng cảm nhận những giá trị thịnh vượng tại sự kiện: Giới thiệu hệ sinh thái Nam Phú Quốc “Khởi tạo giá trị phồn vinh”

Ngày 26/10 tại Khách sạn Melia, Hà Nội.

Ngày 27/10 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, TP.HCM.

Hotline: 18006505

Long Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang