Trang chủ

Người tiêu dùng

'Chặn' bán thực phẩm chức năng theo phương thức đa cấp

'Chặn' bán thực phẩm chức năng theo phương thức đa cấp

(VietQ.vn) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã đưa ra thông báo về việc quản lý bán sản phẩm thực phẩm chức năng thông qua phương thức bán hàng đa cấp.

Tin mới Người tiêu dùng 24h

Loạn thị trường nước uống đóng chai: 'Vàng thau lẫn lộn'

Loạn thị trường nước uống đóng chai: 'Vàng thau lẫn lộn'

(VietQ.vn) - Nước uống đóng chai trở thành nhu yếu phẩm đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, giữa một “rừng” nhãn hiệu, thật khó để nhận biết đâu là sản phẩm an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

5 lưu ý chi tiêu cho mùa Tết Kỷ Hợi 2019 được đầy đủ, thịnh soạn mà tiết kiệm

5 lưu ý chi tiêu cho mùa Tết Kỷ Hợi 2019 được đầy đủ, thịnh soạn mà tiết kiệm

Tết Kỷ Hợi 2019 này, mỗi gia đình đều nên thực hiện cách chi tiêu tiết kiệm, thông minh để có ngày đầu năm đầy đủ, quây quần.

Chuyên gia: Mẫu nước xét nghiệm phát hiện tới 60 con vi khuẩn mủ xanh thì cực kỳ 'khủng khiếp'!

Chuyên gia: Mẫu nước xét nghiệm phát hiện tới 60 con vi khuẩn mủ xanh thì cực kỳ 'khủng khiếp'!

(VietQ.vn) - Theo PGS.TS Trần Hồng Côn, một mẫu xét nghiệm chỉ cần có 1 con vi khuẩn mủ xanh là đã đủ nguy hiểm. Các mẫu nước xét nghiệm nếu tới hơn 60 vi khuẩn mủ xanh thì cực kỳ "khủng khiếp".

Sốc: Phụ huynh ‘tố’ nước uống sử dụng cho học sinh nhiễm khuẩn mủ xanh

Sốc: Phụ huynh ‘tố’ nước uống sử dụng cho học sinh nhiễm khuẩn mủ xanh

(VietQ.vn) - Phụ huynh Trường Tiểu học Chu Văn An (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh việc nước uống được sử dụng tại trường nhiễm vi khuẩn mủ xanh (Pseudomonas aeruginosa).

Mua laptop qua Lazada, khách hàng sốc vì nhận được máy cũ trôi bảo hành đựng trong hộp rách nát

Mua laptop qua Lazada, khách hàng sốc vì nhận được máy cũ trôi bảo hành đựng trong hộp rách nát

(VietQ.vn) - Mua chiếc laptop Asus S510UAQ-BQ475T trên Lazada.vn, khách hàng tá hỏa nhận được sản phẩm đã trôi bảo hành hàng năm trời, hộp đóng tạm bợ, thân máy bám đầy dấu vân tay nhem nhuốc, thậm chí còn "kèm" cả hóa đơn của một khách hàng nào đó đã mua trước đó.

Đại lý 'thổi' giá xe máy, Honda Việt Nam không liên quan?

Đại lý 'thổi' giá xe máy, Honda Việt Nam không liên quan?

(VietQ.vn) - Việc các Head Honda luôn "thổi" giá bán xe máy lên cao đã gây nhiều "nhức nhối" cho khách khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt trong thời điểm cận Tết. Tuy nhiên, nhà sản xuất Honda Việt Nam cho rằng hãng và đại lý là hai thực thể độc lập và hãng không kiểm soát được vấn đề chênh giá.

Cảnh giác khi tham gia dịch vụ cho vay ngang hàng - P2P Lending

Cảnh giác khi tham gia dịch vụ cho vay ngang hàng - P2P Lending

(VietQ.vn) - Sự bùng nổ các ứng dụng từ thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã thúc đẩy nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, trong đó có dịch vụ cho vay ngang hàng (P2P Lending).

Những lưu ý 'vàng' để đảm bảo quyền lợi khi giải quyết tranh chấp phát sinh với ngân hàng

Những lưu ý 'vàng' để đảm bảo quyền lợi khi giải quyết tranh chấp phát sinh với ngân hàng

(VietQ.vn) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đưa ra 3 lưu ý nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng trong quá trình giải quyết các tranh chấp phát sinh với ngân hàng.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang