Chưa xác định danh tính hai nữ sinh đánh nhau dã man đến bất tỉnh

author 10:07 17/03/2015

(VietQ.vn) - Trong đoạn clip hai nữ sinh đánh nhau gây xôn xao mạng xã hội, một thiếu nữ bị vật xuống đường, dùng tay đánh liên tục vào đầu. Đến khi một trong hai người bất tỉnh, người còn lại mới dừng tay.

Theo tin tức mới nhất từ báo Tuổi Trẻ, sáng 16-3, đoạn video clip dài 1 phút 53 giây ghi lại cảnh hai nữ sinh đánh nhau được tải lên Facebook cá nhân mang tên P.P.P. gây bão trên mạng. Clip đã thu hút trên 17.500 lượt xem, trên 100 bình luận và gần 100 lượt like do tính "nóng" của trận ẩu đã khiến một nữ sinh xỉu tại chỗ, nằm dài trên đường.

Đáng nói là cuộc ẩu đả này như được lên kế hoạch, bố trí khi có cả trọng tài để hô bắt đầu trước khi hai nữ sinh đánh nhau. Rất nhiều nam thanh niên đứng xem và quay lại clip nhưng không một ai căn ngăn. Thậm chí cổ vũ, hô hào, mách nước để hai nữ sinh đánh nhau hăng hơn.

Ảnh cắt từ clip hai nữ sinh đánh nhau được tung lên mạng

Ảnh cắt từ clip hai nữ sinh đánh nhau được tung lên mạng

Nội dung đoạn clip dài gần 2 phút cho thấy nhân vật chính là Kiều và Hân. Ban đầu, hai người lao vào túm tóc, đánh đấm liên tiếp nhưng khi được người xem kích động, hướng dẫn cùng những lời lẽ thô tục thì hai nữ sinh bắt đầu đánh vào những chỗ hiểm trên người đối phương, báo Tiền Phong đưa tin.

Người thanh niên đưa clip này lên khai trên trang Facebook của mình từng học tại Trường Đại học Y dược Cần Thơ, có quen biết với hai nữ sinh nên nhiều người cho rằng hai thiếu nữ đánh nhau là sinh viên Trường Đại học Y dược Cần Thơ. Tuy nhiên, cũng có bình luận, thông tin cá nhân cho thấy hai người này còn là học sinh, quê quán Hậu Giang, nơi xảy ra vụ ẩu đã là khu vực vắng người bên khu dân cư 586.

Thái Hà (T/h)


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang