Sản phẩm chăm sóc tóc Monat khiến khách hàng rụng tóc, lở loét da đầu?

author 19:14 13/03/2018

(VietQ.vn) - Nhiều khách hàng đã yêu cầu được bồi thường sau khi bị rụng tóc, mẩn đỏ da đầu, thậm chí lở loét, đau đớn sau khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc của Monat.

Erin Ostby, một người sử dụng đồng thời là nhà phân phối sản phẩm chăm sóc tóc của Monat, một hãng chăm sóc tóc của Hoa Kỳ, cho biết, cô đã mong đợi sản phẩm sẽ mang đến cho mình một mái tóc khỏe đẹp. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi sản phẩm này đã khiến cô bị rụng rất nhiều tóc. Ngay lập tức, người phụ nữ này cũng quyết định ngưng bán sản phẩm này mặc dù không dễ dàng khi cô là nhà phân phối đối tác của công ty đồng thời cũng là nhà phân phối của hơn 100 người khác.

Sản phẩm chăm sóc tóc Monat khiến khách hàng rụng tóc, lở loét da đầu

 

Một phụ nữ khác ở Phoenix, Mỹ cũng cho biết, sản phẩm này đã “tàn phá” mái tóc của cô. Trong khi đó, một báo cáo khác tại thành phố thành phố Oklahoma cũng cho biết cô bị hói một vài chỗ ở phía sau đầu sau khi sử dụng sản phẩm.

Một người mẹ ở Canada, cũng phản ánh về tình trạng rụng tóc đột ngột và cấp tính của cậu con trai 2 tuổi. Các bác sĩ chẩn đoán cậu bé bị nổi mẩn đỏ, lở loét rộng trên da đầu sau khi tiếp xúc trực tiếp với dầu gội Monat.  

Người phát ngôn của Monat, Gene Grabowski, cho biết nói: "Đó là một thách thức thật sự bởi vì chúng tôi đã xem những hình ảnh cũng như nghe lời phản ánh sản phẩm trực tuyến mà chưa thấy bất kỳ tài liệu nào về độ chính xác của một bức ảnh."

Các cuộc điều tra sẽ được tiếp tục nhằm kiểm tra các thành phần gây nguy hiểm cho phụ nữ.

Ở Việt Nam, sản phẩm chăm sóc tóc của Monat như dầu gội đầu Monat, sản phẩm chống rụng tóc Monat được bán trực tuyến trên một số trang web như zoday.vn, amabuy,...

 An Nhiên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang