Kinh hoàng thanh niên 20 tuổi 'làm nhục' cháu gái, dọa giết bố mẹ

author 12:23 20/04/2015

(VietQ.vn) - Một tên biến thái 20 tuổi tại Kumeagya, Asante-Akim, Ghana đã bị kết án 12 năm tù vì nhân cơ hội vợ chồng chị gái đi vắng lạm dụng tình dục cô cháu gái nhỏ và dọa giết bố mẹ cô.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một tên biến thái 20 tuổi, Walanyo Humali, đã bị kết án 12 năm tù vì tội lạm dụng tình dục cô cháu gái và đe dọa giết cha mẹ cô. Hắn sống tại Kumeagya, một làng nông nghiệp ở phía Nam huyện Asante-Akim, Ghana.

Walanyo Humali sẽ được đưa đến tòa án Juaso Circuit do ông Fredrick Tetteh làm chủ tọa để chất vấn về tội loạn luân và làm ô uế xã hội. Tại đây, Humali đã thừa nhận cả hai tội danh và sẽ bị xử án cải tạo lao động nặng.

Thám tử Sergeant Princeton Peasah Darkwah cho biết, nạn nhân sống cùng cha mẹ tại Kumeagya, gần Kumeso. Khoảng năm tháng trước bị cáo bay từ Sogakope về sống cùng với chị gái và anh rể.

Người đàn ông 20 tuổi tại Ghana đã bị kết án 20 năm tù vì tội lạm dụng tình dục cháu gái mình

Người đàn ông 20 tuổi tại Ghana đã bị kết án 20 năm tù vì tội lạm dụng tình dục cháu gái mình

Theo thông tin có được, vào tháng Hai, vợ chồng người chị gái thường đi khảo sát thị trường Obogu, điều này đã tạo cơ hội cho Humali tấn công và lạm dụng tình dục nạn nhân. Cô cháu gái đã không thể kháng cự lại và thông báo cho mẹ. Người chị gái đối đầu với Humali và cảnh báo y không bao giờ được lặp lại những hành động bỉ ổi như thế vì họ cùng là một gia đình.

Tuy nhiên, các công tố viên cung cấp thêm rằng, vào hồi tháng Tư, Humali cũng đã từng thực hiện hành vi này một lần nhưng bị cháu gái chồng đối mãnh liệt. Thám tử Sergeant Darkwah cũng nhấn mạnh rằng, khi vụ việc này xảy ra chị gái và chồng đã đe dọa đưa tên yêu râu xanh quay trở lại Sogakope.

Tuy nhiên, Humali nổi điên lên cầm một con dao và dọa giết vợ chồng người chị gái vì đã thông cáo cho cảnh sát. Nghi phạm thừa nhận đã làm nhục nạn nhân nhưng phủ nhận việc đe dọa giết người.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang