Trang chủ

Kinh doanh

Thẩm mỹ quốc tế Lucy bị bắt quả tang cung ứng dịch vụ trái phép

Thẩm mỹ quốc tế Lucy bị bắt quả tang cung ứng dịch vụ trái phép

(VietQ.vn) - Dù đang trong thời hạn bị đình chỉ hoạt động 4,5 tháng, Thẩm mỹ quốc tế Lucy vẫn ngang nhiên hoạt động cung cấp dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn trái phép.

Tin mới Kinh doanh 24h

Những lưu ý về quy định cấp chứng nhận chất lượng, an toàn thực phẩm khi xuất khẩu sang Ấn Độ

Những lưu ý về quy định cấp chứng nhận chất lượng, an toàn thực phẩm khi xuất khẩu sang Ấn Độ

(VietQ.vn) - Doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu thực phẩm, trái cây sang Ấn Độ cần lưu ý về quy định cấp chứng nhận chất lượng và an toàn thực phẩm của Ấn Độ.

Hệ thống đồ sơ sinh Ếch Cốm: Dấu hiệu vi phạm quy định về chứng nhận hợp quy sản phẩm

Hệ thống đồ sơ sinh Ếch Cốm: Dấu hiệu vi phạm quy định về chứng nhận hợp quy sản phẩm

(VietQ.vn) - Nhiều sản phẩm quần áo trẻ em bán tại Hệ thống đồ sơ sinh Ếch Cốm không được gắn dấu hợp quy (dấu CR) theo quy định, đặt ra nghi vấn về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

PV GAS ký hợp đồng nhập khẩu chuyến LNG đầu tiên đến Việt Nam

PV GAS ký hợp đồng nhập khẩu chuyến LNG đầu tiên đến Việt Nam

(VietQ.vn) - Ngày 22/05/2023, Tổng Công ty Khí Việt Nam- CTCP (PV GAS) đã ký kết Xác nhận Mua hàng (Confirmation Notice) với nhà cung cấp Shell, theo đó Shell sẽ cung cấp chuyến LNG đầu tiên đến Việt Nam. Shell là công ty dầu khí đa quốc gia, là nhà cung cấp LNG hàng đầu thế giới.

Thêm 47 mã số vùng trồng sầu riêng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang Trung Quốc

Thêm 47 mã số vùng trồng sầu riêng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang Trung Quốc

(VietQ.vn) - Phía Trung Quốc đã đồng ý cấp thêm 47 mã số vùng trồng và 18 cơ sở đóng gói đạt yêu cầu xuất khẩu sầu riêng vào thị trường này.

Công ty TNHH XNK GCAT quảng cáo sai sự thật sản phẩm Cà phê mâm xôi

Công ty TNHH XNK GCAT quảng cáo sai sự thật sản phẩm Cà phê mâm xôi

(VietQ.vn) - Công ty TNHH XNK GCAT có địa chỉ tại 766/45 Lạc Long Quân, P. 9, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh quảng cáo sai sự thật sản phẩm Cà phê mâm xôi trên website https://giamcanantoan.com.

Trên 130 gian hàng giới thiệu trái cây, nông sản, đặc sản vùng miền tới người dân Thủ đô

Trên 130 gian hàng giới thiệu trái cây, nông sản, đặc sản vùng miền tới người dân Thủ đô

(VietQ.vn) - Tuần hàng trái cây, nông sản góp phần quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố đến người dân Thủ đô, đồng thời giúp người tiêu dùng Thủ đô được tiếp cận, nhận biết mẫu mã, thương hiệu các sản phẩm, rõ nguồn gốc xuất xứ để ưu tiên lựa chọn, tiêu dùng.

Mã số vùng trồng giúp đẩy mạnh xuất khẩu nông sản theo đường chính ngạch

Mã số vùng trồng giúp đẩy mạnh xuất khẩu nông sản theo đường chính ngạch

(VietQ.vn) - Hoạt động cấp mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao uy tín của nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế và tăng kim ngạch xuất khẩu. Qua đó giúp thay đổi tập quán canh tác, thúc đẩy sản xuất theo tiêu chuẩn và thị hiếu của thị trường, hướng dẫn nông dân thực hành sản xuất chuyên nghiệp hơn.

Lâm Đồng vận hành chuỗi rau, củ, quả có truy xuất nguồn gốc

Lâm Đồng vận hành chuỗi rau, củ, quả có truy xuất nguồn gốc

(VietQ.vn) - Mới đây UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chuyển giao 11 mô hình và 1 chuỗi liên kết sản xuất rau, củ, quả an toàn có truy xuất nguồn gốc.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang