Năm Ất Mùi nam tuổi Ngọ tiền đồ rộng mở

author 05:00 24/01/2015

(VietQ.vn) - Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những diện mạo mới về cuộc sống, công danh, tài lộc của nam tuổi Ngọ. Tiền đồ rộng mở kéo theo tài chính cũng cải thiện nhiều.

Sự kiện:

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Tử vi năm Ất Mùi cho biết năm nay người tuổi Ngọ có tiền đồ rộng mở, có nhiều cơ hội phát triển. Công việc và tài vận tốt nhưng trong lòng luôn cảm thấy cô đơn, trống trải. Có bệnh tật nhưng không lớn.

Bản chất

Con Ngựa tượng trưng cho các đặc điểm như sức mạnh, năng lượng và một cá tính cởi mở. Người tuổi Ngọ vô cùng sôi nổi và thường thích cuộc sống tiệc tùng. Họ thường thích được vui vẻ và luôn luôn tìm kiếm những điều thú vị.

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nam tuổi Ngọ tránh tranh cãi trong môi trường làm việc

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nam tuổi Ngọ tránh tranh cãi trong môi trường làm việc

Sức Khỏe

Đây là năm Ngọ dễ bị căng thẳng, thậm chí thương tích bất ngờ. Lưu ý đến Tim Mạch, Mắt – nên đi kiểm tra, nếu thấy có dấu hiệu bất ổn. Dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch, hẹn hò, học các môn khiêu vũ, leo núi… Tránh tranh cãi, đề cao an toàn trong môi trường làm việc, lái xe thận trọng khi tham gia giao thông. Người sinh năm 1978 khi giao lưu hay tiếp khách cần chú ý sức khỏe, hạn chế bia rượu do rất dễ có bệnh về dạ dày. Người sinh năm 1954 dễ có bệnh liên quan đến hệ thống tiêu hóa, cần hạn chế đồ cay nóng và dầu mỡ.

Sự nghiệp

 Công việc thuận lợi, được cấp trên tín nhiệm, phát huy được khả năng của bản thân, nhưng nhiều khi hay nghĩ thay cho người khác mà đánh mất cơ hội của mình, cần phải điều chỉnh tâm tư cho thích hợp. Nên học thêm kiến thức, mở rộng thêm nghiệp vụ hay lĩnh vực mình quản lý, đây cũng sẽ là lợi thế trong công việc của Ngọ. Cẩn trọng tiểu nhân phá đám.

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những thành công của nam tuổi Ngọ

Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những thành công của nam tuổi Ngọ

Người sinh năm 1966 vất vả hơn các tuổi còn lại nhưng thu về chẳng được bao nhiêu. Người sinh năm 1990 có đột phá trong công việc. Nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, không nên phản ứng mạnh dù có nhiều bất đồng và không vừa ý. Không nên đầu tư hay khuyếch trương Họat Động dù có vài thuận lợi lúc đầu – thượng sách là giữ nguyên hay giảm bớt họat động.

Tình yêu hôn nhân

 Bầu trời Tình Cảm dễ có cơn Giông – Không nên phiêu lưu, cần nhiều thận trọng hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ thêm trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, thương tích, hao tán, rắc rối pháp lý và tật bệnh bất ngờ.

Hướng hóa giải

 Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Ngọ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại thế chí Bồ tát. Sử dụng màu vàng như thạch anh tóc vàng, hổ phách sẽ có lợi cho tuổi Ngọ.


Minh Phương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang