SH 125i bị tố dính lỗi: Honda Việt Nam nói gì?

author 10:29 30/12/2013

(VietQ.vn) - Liên quan đến việc khách hàng tố xe SH 125i dính lỗi, Honda Việt Nam xử lý vô trách nhiệm, chà đạp lên quyền lợi khách hàng, Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với Honda Việt Nam để tìm hiểu rõ sự việc.

Sự kiện: Honda SH125i bị tố lỗi - thất vọng Honda Việt Nam

Trả lời PV Chất lượng Việt Nam, Honda Việt Nam phủ nhận việc xe SH 125i này có lỗi và cho rằng sự việc kéo dài là do lần làm việc nào khách hàng cũng “không đồng ý” với kết luận cuối cùng mà công ty đưa ra!?

Honda Việt Nam cho biết, sự việc bắt đầu từ ngày 5/8/2013 khi phòng Quan hệ khách hàng của Honda Việt Nam tiếp nhận khiếu nại của khách hàng Nguyễn Kim Hạnh về việc xe SH 125i ((SK 028257 – SM 0028290) bị ì và rung khi sử dụng ở tốc độ 30 – 40km/h. Kỹ thuật của cửa hàng Honda ủy nhiệm Hồng Hạnh (phố Huế, HN) kiểm tra xe của khách hàng và giải thích nhưng khách hàng không đồng ý.

SH 125i bị khách hàng tố dính lỗi (ảnh minh họa)

Ngày 12/8/2013, nhân viên kỹ thuật của Honda Việt Nam và kỹ thuật trưởng của Head Nguyên Hùng (Giải Phóng, HN) đã kiểm tra chạy thử và đánh giá mức độ rung của xe nằm trong mức độ cho phép. Do khách hàng không đồng ý với kết quả này nên ngày 10/9/2013, Honda Việt Nam đã mượn xe của chị Hạnh về nhà máy để kiểm tra và đánh giá bằng các thiết bị chuyên dụng. Tại nhà máy Honda Việt Nam, kết quả kiểm tra xe đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Honda Việt Nam. Tuy nhiên để làm hài lòng khách hàng, Honda Việt Nam đã thay thế thiện chí một số chi tiết liên quan và trả xe cho khách hàng vào 20/9/2013.

Trong những lần tiếp sau đó, bao gồm cả lần chị Hạnh phản ánh xe sau khi sửa phát sinh thêm “bệnh” mới, Honda Việt Nam đã kiểm tra đánh giá và nhiều lần khẳng định xe của chị Hạnh vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Honda Việt Nam, bàn giao xe và giải thích kết quả kiểm tra song chị Hạnh vẫn không đồng ý và từ chối nhận lại xe.

“Ngày 2/1/2014, đại diện của Honda Việt Nam sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng và Cục Quản lý cạnh tranh Bộ Công thương tại văn phòng của Cục quản lý cạnh tranh về khiếu nại của khách hành”, phía Honda Việt Nam cho biết.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!


 

Thanh Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang